Bị Quế Ngọc Hải cà khịa, Xuân Trường tức giận đáp trả cực gắt "người anh thân thiết"

Những tương tác hài hước trên mạng xã hội của Xuân Trường cùng Quế Ngọc Hải luôn khiến người hâm mộ thích thú.

Tối 6/5, trên trang cá nhân, tiền vệ Lương Xuân Trường đã đăng tấm ảnh check-in với khung cảnh khá đẹp ngoài trời buổi tối mùa hè. Lâu lâu mới thấy Trường "híp" cập nhật một chút thông tin về cuộc sống, trung vệ Quế Ngọc Hải liền lập tức cà khịa cậu em: "Đăng nhiều thế" kèm biểu cảm khuôn mặt giận dữ. 

Bỗng dưng bị cà khịa, Xuân Trường liền đáp trả cực gắt: "Nhiều nào ngáo à". 

Bị Quế Ngọc Hải cà khịa, Xuân Trường tức giận đáp trả cực gắt người anh thân thiết-1

Xuân Trường đáp trả cực gắt với người anh Quế Ngọc Hải. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh cặp Xuân Trường và Quế Ngọc Hải, còn có thêm tiền đạo Văn Toàn và tiền vệ Phạm Đức Huy là nhóm cầu thủ chơi với nhau rất thân thiết. Các cầu thủ thường xuyên trêu chọc nhau hài hước trên mạng xã hội khiến fan thích thú với sự lầy lội.

Xuân Trường hiện trong quá trình điều trị chấn thương tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên). Trung vệ Duy Mạnh và Đình Trọng cũng đang tập hồi phục tại đây cùng với đội ngũ chuyên gia người Pháp. Chấn thương của Xuân Trường đang tiến triển rất tích cực. Dự kiến, tiền vệ sinh năm 1995 có thể trở lại thi đấu vào tháng 7/2020.

Bị Quế Ngọc Hải cà khịa, Xuân Trường tức giận đáp trả cực gắt người anh thân thiết-2

Quế Ngọc Hải và Xuân Trường, còn có Đức Huy, Văn Toàn là những người anh em thân thiết trên đội tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Bị Quế Ngọc Hải cà khịa, Xuân Trường tức giận đáp trả cực gắt người anh thân thiết-3

Chấn thương của Xuân Trường đang tiến triển khá tích cực. Ảnh: PVF

Cũng trong chiều nay 6/5, tiền đạo Hà Đức Chinh báo tin vui đến người hâm mộ khi anh đã có thể trở lại tập luyện cùng CLB Đà Nẵng. Trước đó, tiền đạo U23 Việt Nam chỉ tập nhẹ do mới hồi phục sau thời gian nhập viện vì mắc phải bệnh lý về gan. 

Theo lịch thi đấu mới nhất do VPF thông báo, CLB Đà Nẵng sẽ có cuộc đọ sức với CLB bóng đá Huế tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020 vào ngày 24/5 tới. Còn V.League và giải Hạng nhất tạm thời chưa xác định thời gian thi đấu trở lại.

Bị Quế Ngọc Hải cà khịa, Xuân Trường tức giận đáp trả cực gắt người anh thân thiết-4

Hà Đức Chinh đã trở lại tập luyện cùng CLB Đà Nẵng. Ảnh: VĐ

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/bi-que-ngoc-hai-ca-khia-xuan-truong-tuc-gian-dap-tra-cuc-gat-nguoi-anh-than-thiet-20200506223413522.chn

Xuân Trường

Quế Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.