BLACKPINK Jisoo vướng tin đồn hẹn hò cầu thủ đắt giá nhất Châu Á Son Heung Min

Tin đồn hẹn hò của BLACKPINK Jisoo và Son Heung Min đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khắp Châu Á.

Tin đồn hẹn hò của BLACKPINK Jisoo và Son Heung Min đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khắp Châu Á.

Mới đây, nữ idol nổi tiếng Jisoo của BLACKPINK đăng tải những hình ảnh đi xem bóng đá tại London, Anh lên Instagram Story. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Son Heung Min ghi bàn trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ Tottenham và Crystal Palace.

Việc Jisoo bất ngờ xuất hiện tại một trấn bóng đá, nơi có người đồng hương Son Heung Min góp mặt đã dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa cả hai. Nhiều cư dân mạng cho rằng, với lịch trình làm việc bận rộn của BLACKPINK thì việc Jisoo bỏ thời gian đi xem một trận bóng đá, vốn không phải là đam mê của cô là điều khó hiểu.

BLACKPINK Jisoo vướng tin đồn hẹn hò cầu thủ đắt giá nhất Châu Á Son Heung Min-1
Hình ảnh Jisoo đi theo dõi trận bóng đá có Son Heung Min

Thậm chí cụm từ "BLACKPINK Jisoo hẹn hò Son Heung Min" cũng trở thành từ khoá được tìm kiếm trên nhiều cổng thông tin tại Hàn Quốc. Hiện tại phía công ty quản lý của Jisoo là YG Entertainment vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn hẹn hò này.

BLACKPINK Jisoo vướng tin đồn hẹn hò cầu thủ đắt giá nhất Châu Á Son Heung Min-2
Cầu thủ nổi tiếng Châu Á Son Heung Min

Son Heung Min sinh năm 1992, lớn hơn Jisoo 3 tuổi. Anh hiện đang chơi cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh và đồng thời là đội trưởng của của đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc. Anh cũng là cầu thủ đăt giá nhất Châu Á thời điểm hiện tại

Nam cầu thủ được biết tới là người khá đào hoa khi từng hẹn hò nhiều mỹ nhân trong showbiz. Những bóng hồng từng góp mặt bên Son phải kể tới Girl’s Day Minah, cựu thành viên After School Yoo So Young hay cựu thí sinh hoa hậu Hàn Quốc Yeon Soo.

Về phía Jisoo, kể từ khi ra mắt với BLACKPINK vào năm 2016 tới nay, cô chưa từng vướng tin đồn hẹn hò nào.

BLACKPINK Jisoo vướng tin đồn hẹn hò cầu thủ đắt giá nhất Châu Á Son Heung Min-3
Kim Jisoo hiện đang có mặt ở thủ đô London nước Anh để chuẩn bị tham dự show diễn Burberry 

 

Theo VietNamNet


BlackPink Jisoo

Son Heung Min


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.