Bóng hồng tài sắc nhất của Leicester

Phía sau thành công của Leicester có bóng dáng rất nhiều người phụ nữ. Nhưng đặc biệt nhất phải kể đến Supornthip Choungrangsee.

Phía sau thành công của Leicester có bóng dáng rất nhiều người phụ nữ. Nhưng đặc biệt nhất phải kể đến Supornthip Choungrangsee.

Nữ GĐĐH người Thái này không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc mặn mà khối nàng WAGs phải ghen tị. Supornthip còn là cánh tay đắc lực của ông chủ Leicester, Vichai Srivaddhanaprabha với cái duyên làm đâu thắng đó.

Quý cô sành điệu

Sau khi Leicester bất ngờ vô địch Premier League sớm 2 vòng đấu, các tờ báo tại Anh mổ xẻ rất nhiều về những phụ nữ phía sau thành công của họ, từ phu nhân của HLV Claudio Ranieri đến bồ hoặc vợ của những ngôi sao như Jamie Vardy, Riyad Mahrez, Christian Fuchs.

Song bóng hồng hút hồn nhiều fan nhất lại là mỹ nhân ngồi cùng chuyên cơ trị giá 43 triệu bảng mà ông chủ Leicester, Vichai vừa phái đi đón Ranieri về từ Italia. Người đẹp khả ái nhưng bí ẩn này chính là Supornthip Choungrangsee, GĐĐH của Leicester.

Bóng hồng tài sắc nhất của Leicester - Ảnh 1.

 Supornthip và HLV Ranieri cùng bố con tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha

Với khán giả Anh cũng như NHM trên thế giới, Supornthip có thể vẫn còn là ẩn số. Song với các fan tại Thái Lan, quý cô xinh đẹp này đã quá nổi danh. Supornthip khiến bao fan Thái Lan ghen tị. Cô đã đi khắp nơi trên thế giới qua những chuyến công cán cũng như du lịch. Cô đi lại giữa Bangkok, London, Paris, New York gần như đi chợ.

Trên tài khoản Instagram có hơn 30.000 người theo dõi của mình, Supornthip hay khoe ảnh cô di chuyển bằng chuyên cơ, trực thăng, du thuyền như người ta vẫn hay “check-in” mỗi lần đi ăn hay đi uống cafe. Cô đã có dịp giao lưu với những nhân vật siêu VIP như hoàng tử Harry của Anh hay tài tử Tom Cruise.

Bóng hồng tài sắc nhất của Leicester - Ảnh 2.

 Giao lưu với Tom Cruise

Ở Thái Lan, Supornthip đã lên bìa nhiều tạp chí về thời trang và phong cách. Luôn tất bật nhưng Supornthip vẫn chịu khó giữ gìn vóc dáng và sức khỏe qua việc đều đặn tập yoga. Cô từng được tạp chí Tatler bầu chọn là “Quý cô sành điệu nhất Thái Lan”. Nói chung là trước khi nhiều fan Thái phát cuồng vì Leicester, đã có rất nhiều người tại Thái Lan ngưỡng mộ Supornthip.

Làm đâu thắng đó

Ngay sau khi Vichai mua lại Leicester vào năm 2010, Supornthip có chân ngay trong ban giám đốc ở đội bóng này. Bóng hồng mặn mà được vị tỷ phú sở hữu khối tài sản 2 tỷ bảng mời về không phải “cho đẹp đội hình”. Vichai hoàn toàn tin tưởng vào năng lực điều hành công việc của cô.

Supornthip sinh ra và lớn lên trong gia đình 5 anh chị em ở tỉnh Chachoengsao thuộc phía Nam của miền Trung Thái Lan. Cô sớm thừa hưởng máu làm ăn nhanh nhạy từ cha cô, một ông chủ sở hữu chuỗi cây xăng ở Chachoengsao. Chưa đầy 10 tuổi, Supornthip đã bơm xăng nhoay nhoáy. Nhưng cha cô không định hướng cô nối nghiệp bán xăng của ông. Ông muốn tương lai con gái mình xán lạn hơn thế.

Bóng hồng tài sắc nhất của Leicester - Ảnh 3.

 Supornthip thường xuyên công cán bằng chuyên cơ

Supornthip được cha đầu tư mua nhà hoành tráng tại Bangkok để cô yên tâm theo học ngành truyền thông tại thủ đô của Thái Lan. Tốt nghiệp, cô trở về Chachoengsao khởi nghiệp, bắt đầu từ việc tổ chức sự kiện cho những hoạt động đình đám nhất, những đối tác tầm cỡ nhất ở đây.

Danh tiếng Supornthip nhanh chóng được tạo dựng. Năm 1989, cô thành lập công ty truyền thông 124 và trở thành đối tác của nhiều hãng lớn như BMW, Proctor & Gamble, Shiseido. Ngoài biệt tài làm truyền thông, Supornthip còn trúng đậm khi kinh doanh đồ trang sức. Giới doanh nhân tại Thái Lan không ngạc nhiên chút nào khi Vichai mời bằng được Supornthip về làm một cánh tay cho ông. Thành công ngoài mong đợi của Leicester dưới bàn tay điều hành của Supornthip càng cho thấy cô đúng là “bông hồng vàng” mà Vichai và Leicester may mắn có được.

Bóng hồng tài sắc nhất của Leicester - Ảnh 4.

 Bí quyết làm đẹp của Supornthip là tập yoga đều đặn

Trái tim Supornthip trao ai?

Rất nhiều người đang tò mò thắc mắc: “Ai là người đàn ông may mắn chinh phục được trái tim Supornthip?”. Tuy bận bịu làm ăn nhưng “bông hồng vàng” này cũng bận rộn yêu đương. Cô từng hẹn hò với những nhân vật nổi danh như Eric Levine - nhân vật sáng lập hệ thống phòng tập California Fitness, Charles Pinthanon - GĐĐH chi nhánh hãng thiết bị thể thao Oakley tại Thái Lan và Matthew Campbell Laurenza - một bậc thầy về thiết kế đồ trang sức. Song thấy bảo Supornthip giờ lại đang “lắm mối tối nằm không”.


Theo Bongdaplus

vô địch

Ngoại hạng Anh

Leicester City


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.