Bùi Tiến Dũng tâm sự "Chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân", fan thi nhau vào an ủi

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa có chia sẻ rất sâu sắc, cảm động sau khi mắc sai lầm rồi phải cùng U23 Việt Nam rời VCK U23 châu Á sớm.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa có chia sẻ rất sâu sắc, cảm động sau khi mắc sai lầm rồi phải cùng U23 Việt Nam rời VCK U23 châu Á sớm.

Trên trang facebook cá nhân, Bùi Tiến Dũng viết:

"Kết thúc tuổi trẻ, Tuổi 23 của tôi. Hôm nay là trận đấu cuối cùng, Chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân. Bây giờ mọi thứ thật tệ, Nhưng mọi thứ đã dừng ở đó. Xin cảm ơn tất cả nhưng gì đã mang đến cho tôi, thành công, thất bại. Những sóng gió mà ở tuổi 23 tôi được trải qua.

Nó là cuộc sống của tôi, nhờ những điều đó tôi được lớn và trưởng thành. Và cuối cùng xin cảm ơn những người luôn yêu thương che chở cho tôi. Tôi biết nhiều người đã thật sự vất vả để bảo vệ và yêu thương tôi.

Mọi thứ ở tuổi 23 đã dừng lại, Tôi vẫn tiếp tục sống cuộc đời của mình, luôn cố gắng vì những điều đẹp nhất, vì những người yêu thương tôi. Xin cảm ơn tất cả mọi người".

Bùi Tiến Dũng tâm sự Chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân, fan thi nhau vào an ủi-1

Chỉ sau hơn 18 phút, chia sẻ của Bùi Tiến Dũng đã thu được hơn 18.000 lượt thích và yêu mến, hơn 1400 bình luận kèm hơn 300 chia sẻ. Đặc biệt, người đại diện của Bùi Tiến Dũng viết:

"Chú rất mừng vì không tìm thấy từ “Xin Lỗi” trong cái Status này. Đứng dậy, ngẩng cao đầu và bước tiếp".

Còn phần lớn NHM cũng đều an ủi thủ môn người Thanh Hóa:

"Cố lên em,vấp ngã để em trưởng thành ơn chàng trai ạ. Sẽ không tránh được mọi lời chê trách.Nhưng lấy đó làm động lực em nhé.Vì như thế mới là cuộc đời em à. Về nhà ăn Tết đón tuổi 24 đột phá thui nào".

"Vẫn là pha bắt bóng lỗi giống trong trận gặp Indo (SEA Games 2019). Hình như em vẫn chủ quan và không đủ bản lĩnh để sửa sai. Đáng tiếc cho em. Bắt bóng quá hời hợt. Mong em cố gắng hơn nữa".

"Thất bại hay thành công tôi vẫn yêu mến cậu như buổi ban đầu ở Thường Châu buốt giá, mong cậu cố gắng".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/hlv-park-hang-seo-toi-cam-thay-te-that-su-te-nhung-tien-dung-con-thay-te-hon-toi-8202016123145896.htm

U23 Việt Nam

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.