Cầu thủ Bùi Tiến Dũng "mạnh tay" lì xì vợ hơn 200 triệu đồng, hội chị em lác mắt ghen tị: Đấy, chồng quốc dân phải thế!

Nhiều người đã cảm thấy Tết con Chuột "mặn mòi" hơn một chút sau khi đọc được tin trung vệ Bùi Tiến Dũng chuyển khoản lì xì vợ tận 9 con số!

Nhiều người đã cảm thấy Tết con Chuột "mặn mòi" hơn một chút sau khi đọc được tin trung vệ Bùi Tiến Dũng chuyển khoản lì xì vợ tận 9 con số!


Sau ngày đầu năm mới mưa gió nhạt nhòa, dường như cư dân mạng đã tìm thấy được chút ánh sáng le lói, tỉnh cơn buồn ngủ nhờ đoạn story ngắn gọn súc tích trên tài khoản Instagram của hot girl Khánh Linh - bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng. Bà mẹ trẻ khoe món quà đầu năm siêu to khổng lồ khiến bao người ghen tị đỏ mắt: đó là khoản lì xì siêu khủng trị giá hơn 200 triệu đồng, đến từ "nhà tài trợ" mang tên chồng Bùi Tiến Dũng!

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng mạnh tay lì xì vợ hơn 200 triệu đồng, hội chị em lác mắt ghen tị: Đấy, chồng quốc dân phải thế!-1
Khánh Linh không giấu nổi niềm hạnh phúc khi tài khoản nhảy tận 9 số, do ông xã tặng may mắn đầu năm.

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng mạnh tay lì xì vợ hơn 200 triệu đồng, hội chị em lác mắt ghen tị: Đấy, chồng quốc dân phải thế!-2
"Anh Tư" Bùi Tiến Dũng vừa mở bát lì xì đầu năm siêu to khổng lồ dành tặng vợ yêu khiến dân tình nhốn nháo.

Chàng trung vệ sinh năm 1995 đã nhân đôi vẻ đẹp trai của mình khi mạnh tay chuyển vào tài khoản của bà xã Khánh Linh số tiền 236.678.999 đồng, kèm lời nhắn ngọt hơn mía vào đúng tối mùng 2 Tết: "Bố lì xì mẹ Shi nha. Bố yêu mẹ nhiều". Chỉ một tin nhắn "nhẹ nhàng" từ ngân hàng, Khánh Linh đã khiến hàng vạn chị em phát hờn! Đấy, chồng người ta đấy chứ đâu, đã đẹp trai đá bóng giỏi lại còn chiều vợ, chơi lớn đến 9 con số thế thì ai chơi lại...

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng mạnh tay lì xì vợ hơn 200 triệu đồng, hội chị em lác mắt ghen tị: Đấy, chồng quốc dân phải thế!-3
Món quà này có lẽ giúp cho Khánh Linh vui hơn hẳn, sau những ngày đầu năm mệt mỏi vì con ốm. Bà mẹ trẻ buồn rầu than với mọi người rằng năm nay gia đình nhỏ của cô và ông xã Bùi Tiến Dũng không được đón cái Tết đầu tiên trọn vẹn bên nhau, mãi tới hôm nay bé Shi mới khỏe hơn chút. Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng năm mới và chúc sức khỏe đến con gái của vợ chồng Khánh Linh, nhưng chắc lì xì của bố bé Shi đã giúp mẹ Shi vui hơn Tết rồi!

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng mạnh tay lì xì vợ hơn 200 triệu đồng, hội chị em lác mắt ghen tị: Đấy, chồng quốc dân phải thế!-4Cầu thủ Bùi Tiến Dũng mạnh tay lì xì vợ hơn 200 triệu đồng, hội chị em lác mắt ghen tị: Đấy, chồng quốc dân phải thế!-5
Bé Shi vừa khỏi ốm, theo bố mẹ từ quê nội ở Hà Tĩnh ra quê ngoại Bắc Ninh ăn Tết.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/cau-thu-bui-tien-dung-manh-tay-li-xi-vo-hon-200-trieu-dong-hoi-chi-em-lac-mat-ghen-ti-day-chong-quoc-dan-phai-the-22202027101935263.htm

cầu thủ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.