Con gái David Beckham: Sống trong nhung lụa từ thuở bé, lớn lên xinh đẹp hút hồn

Ở tuổi lên 9, Harper Beckham không chỉ sở hữu một cuộc sống trong mơ mà còn "gây sốt" với vẻ ngoài ngày càng xinh xắn, đáng yêu.

"Tiểu công chúa" sinh ra trong nhung lụa

Nhắc đến những "tiểu công chúa" của Hollywood, không thể không kể tên Harper Seven Beckham - con gái độc nhất của cặp đôi quyền lực Victoria và David Beckham

Harper Beckham chào đời ngày 10/7/2011. Là con gái duy nhất trong gia đình 4 anh em, Harper nhận được sự chú ý hơn hẳn 3 anh trai. Từ lúc mới sinh ra, cô bé đã là ngôi sao của cánh săn ảnh và luôn là tâm điểm trong mỗi lần xuất hiện.

Con gái David Beckham: Sống trong nhung lụa từ thuở bé, lớn lên xinh đẹp hút hồn-1

Con gái David Beckham: Sống trong nhung lụa từ thuở bé, lớn lên xinh đẹp hút hồn-2

Giống như nhiều ông bố khác, David Beckham vô cùng cưng chiều con gái út. Anh thường xuyên bồng bế, hôn con ngọt ngào trong mỗi lần xuất hiện và thậm chí còn xăm dòng chữ "Pretty Lady Harper" (Quý cô xinh đẹp Harper) lên vai trái của mình để thể hiện tình yêu dành cho công chúa nhỏ.

Chẳng những thế, cựu danh thủ người Anh cũng không ngại chăm sóc con từ những điều nhỏ nhất như tự mình khâu lại chiếc váy cho búp bê mà Harper yêu thích, chơi đồ hàng cùng cô bé hay trang trí bánh sinh nhật cho con gái nhỏ.

Thể hiện tình yêu dành cho con gái, David Beckham bày tỏ: "Tôi chẳng có chút quyền lực nào trước cô gái bé nhỏ ấy, chẳng có một chút nào hết".

Con gái David Beckham: Sống trong nhung lụa từ thuở bé, lớn lên xinh đẹp hút hồn-3

David Beckham xăm tên con cùng hình trái tim lên vai trái.

Con gái David Beckham: Sống trong nhung lụa từ thuở bé, lớn lên xinh đẹp hút hồn-4

Con gái David Beckham: Sống trong nhung lụa từ thuở bé, lớn lên xinh đẹp hút hồn-5

Harper Beckham luôn được bố mẹ và các anh âu yếm, chăm sóc.

Không chỉ là công chúa của bố và 3 anh trai, Harper Beckham còn được mẹ - nhà thiết kế thời trang kiêm nữ ca sĩ đình đám Victoria Beckham chăm sóc ngoại hình cẩn thận từ thuở bé.

Từ lúc con chưa chào đời, Victoria đã chuẩn bị cho cô bé một tủ đồ quần áo riêng trị giá gần 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng). Quần áo và phụ kiện của Harper cũng toàn là hàng hiệu xa xỉ đến từ các nhãn hàng nổi tiếng như Hermes, Burberry, Chanel, Gucci...

Thậm chí, Victoria từng cho biết, con gái cô chưa bao giờ mặc lại bất cứ món đồ nào trong tủ quần áo. Từ lúc biết tự lựa trang phục cho bản thân, Harper thường mất đến 20 phút để quyết định xem sẽ mặc gì vào mỗi buổi sáng.

Con gái David Beckham: Sống trong nhung lụa từ thuở bé, lớn lên xinh đẹp hút hồn-6

Con gái David Beckham: Sống trong nhung lụa từ thuở bé, lớn lên xinh đẹp hút hồn-7

Harper Beckham luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, quần áo hàng hiệu.

Càng lớn càng xinh đẹp nổi bật

Không chỉ gây chú ý bởi cuộc sống sung túc, hạnh phúc, Harper Beckham còn khiến fan hâm mộ "phát sốt" bởi ngoại hình ngày càng xinh đẹp, đáng yêu. 

Nếu thuở bé, cô bé sở hữu vẻ bụ bẫm, xinh xắn thì ở tuổi lên 9, Harper đã lộ rõ gương mặt nhỏ nhắn với làn da trắng ngần, sống mũi cao, đôi lông mày thanh tú và mắt sáng ngời.

Xuất hiện trong show thời trang của mẹ mới đây, vẻ nữ tính, rạng ngời của Harper Beckham khiến cư dân mạng phải cảm thán, cô bé càng lớn càng sở hữu ngoại hình nổi bật với những nét đẹp thừa hưởng từ ba mẹ.

Con gái David Beckham: Sống trong nhung lụa từ thuở bé, lớn lên xinh đẹp hút hồn-8

Con gái David Beckham: Sống trong nhung lụa từ thuở bé, lớn lên xinh đẹp hút hồn-9

Hiện tại, ở tuổi lên 9, Harper Beckham luôn được bố mẹ khuyến khích làm những điều cô bé thích. Thời gian rảnh rỗi, ngoài được cùng gia đình đến các sự kiện giải trí, Harper được học cưỡi ngựa, làm bánh, ca hát, tới lớp phụ đạo về nghệ thuật và khoa học...

Cho con một cuộc sống trong mơ nhưng Victoria và David Beckham cũng luôn chú ý dạy con sự sẻ chia, đồng cảm với mọi người. Cô bé thường được cùng gia đình tham gia các hoạt động từ thiện để học cách cảm thông, thấu hiểu với những người có hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ về cách dạy con, Victoria cho biết: "Các con tôi luôn gặp áp lực khi làm điều gì đó. Tôi không muốn gia tăng sức ép cho chúng. Lũ trẻ được làm những gì yêu thích và đạt được thành quả theo công sức. Điều quan trọng nhất chính là chúng có hạnh phúc hay không. 

Chúng có một cuộc sống sung túc, đầy đủ nhưng không phải đòi gì là được ngay. Vợ chồng tôi vẫn luôn nhắc nhở lũ trẻ rằng các con may mắn hơn bạn bè cùng lứa rất nhiều để không làm hư các con và chúng có động lực cố gắng trong mọi việc".

Con gái David Beckham: Sống trong nhung lụa từ thuở bé, lớn lên xinh đẹp hút hồn-10

Con gái David Beckham: Sống trong nhung lụa từ thuở bé, lớn lên xinh đẹp hút hồn-11

Con gái David Beckham: Sống trong nhung lụa từ thuở bé, lớn lên xinh đẹp hút hồn-12

Con gái David Beckham: Sống trong nhung lụa từ thuở bé, lớn lên xinh đẹp hút hồn-13

Vẻ xinh đẹp, duyên dáng của Harper Beckham ở tuổi lên 9.

 Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/con-gai-david-beckham-song-trong-nhung-lua-tu-thuo-be-lon-len-xinh-dep-hut-hon-8202021281651336.htm

David Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.