Công Phượng nói về dư âm chiến thắng: 'Từ khi xuống sân bay, 1h sáng hôm sau mọi người mới được nghỉ ngơi'

Công Phượng cho biết từ khi bước xuống sân bay Nội Bài, tới 1h sáng mọi người mới được về phòng nghỉ ngơi. Dù mệt mỏi nhưng anh cảm thấy vui vì được người hâm mộ yêu mến.

Công Phượng cho biết từ khi bước xuống sân bay Nội Bài, tới 1h sáng mọi người mới được về phòng nghỉ ngơi. Dù mệt mỏi nhưng anh cảm thấy vui vì được người hâm mộ yêu mến.

Trong những ngày qua, U23 Việt Nam sự kiện trở về nước sau chặng đường dài chinh chiến tại giải đấu U23 Châu Á gây chấn động truyền thông trong nước và quốc tế. Mặc dù chiến đấu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhưng với tinh thần quả cảm, các chàng trai U23 mang tới cho người xem những đường bóng xuất sắc.

Mặc dù không giành được chiến thắng nhưng với những gì đã thể hiện, học trò HLV Park Hang-seo xứng đáng là người hùng của bóng đá Việt. Ngay sau khi kết thúc trận đấu, chiều ngày 28/1 U23 Việt Nam về nước trong niềm hân hoan của hàng triệu người hâm mộ.
 


Clip Công Phượng chia sẻ về niềm vui ngày vinh quy.


Từ lúc đáp xuống sân bay Nội Bài (1h chiều ngày 28/1), thầy trò HLV người Hàn Quốc diễu hành suốt 6 tiếng trên quãng đường 30km về Văn phòng Chính phủ. Tiếp đó các chàng trai U23 Việt Nam di chuyển tới "chảo lửa" Mỹ Đình tham dự đêm Gala vinh danh. Những ngày sau đó, người hùng bóng đá Việt Nam liên tục xuất hiện trên truyền thông. 

Mới đây trong ngày trở về quê nhà Nghệ An, chia sẻ với báo chí Công Phượng cho biết trong ngày U23 Việt Nam vinh quy, anh cùng đồng đội khá mệt mỏi nhưng bù lại mọi người cảm thấy rất vui vẻ vì tình cảm nồng nhiệt khán giả dành cho. Sau một ngày kín đặc lịch trình, tới 1h sáng U23 Việt Nam mới được về phòng nghỉ ngơi.
 

Công Phượng nói về dư âm chiến thắng: Từ khi xuống sân bay, 1h sáng hôm sau mọi người mới được nghỉ ngơi-1


Công Phượng bị người hâm mộ vây quanh tại Nghệ An.


Khi được hỏi: "Trải qua một chặng hành trình vinh danh ở Hà Nội, trả lời truyền thông trong những ngày qua các em có cảm thấy lạnh và mệt hay không?", chàng trai xứ Nghệ gật đầu xác nhận. "Từ bên Trung Quốc về tới sân bay Nội Bài khoảng 1h chiều nhưng mãi tới 1h sáng hôm sau mới về tới phòng, lúc đó rất mệt. Tuy nhiên tôi rất vui vì được người hâm mộ ủng hộ tôi cũng như U23 Việt Nam".

Lời chia sẻ chân thật của Công Phượng khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Nhiều ý kiến cho rằng truyền thông nên để các em nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình thay vì quần quật chạy show không thua kém các ca sĩ làng giải trí Việt.
 

Công Phượng nói về dư âm chiến thắng: Từ khi xuống sân bay, 1h sáng hôm sau mọi người mới được nghỉ ngơi-2
Công Phượng cùng Phạm Xuân Mạnh trong ngày vinh quy tại quê nhà.


Trước đó, cặp anh em  Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng cũng trở về quê Thanh Hóa sau thời gian thi đấu. Tuy nhiên do người hâm mộ tới quá đông nên hai anh em phải lên tầng 2 khu nhà sàn ăn uống chứ không thể ngồi cùng gia đình như dự định ban đầu. 

Do quá mệt mỏi với lịch trình kín mít, Tiến Dũng- Tiến Dụng lui vào buồng nghỉ ngơi nhưng chưa đầy 5 phút, các chàng trai lại bị người hâm mộ vào tận nơi để xin chữ ký và chụp hình cùng.
 

Công Phượng nói về dư âm chiến thắng: Từ khi xuống sân bay, 1h sáng hôm sau mọi người mới được nghỉ ngơi-3
Chưa kịp nghỉ ngơi hai anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng bị người hâm mộ ập vào xin chụp ảnh.

Công Phượng nói về dư âm chiến thắng: Từ khi xuống sân bay, 1h sáng hôm sau mọi người mới được nghỉ ngơi-4
Cả hai phải ăn cơm tầng 2 nhà sàn thay vì ngồi với bố mẹ như dự định ban đầu.

Theo VietNamNet

Công Phượng

Bùi Tiến Dũng

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.