Cuối cùng Quang Hải cũng lộ ảnh 'tình quá tình' bên cô chủ tiệm nail

Bằng chứng rõ ràng thế này, xem ra chuyện hẹn hò giữa Quang Hải và Huyền My là thật rồi.

Bằng chứng rõ ràng thế này, xem ra chuyện hẹn hò giữa Quang Hải và Huyền My là thật rồi.

Thời gian qua, Quang Hải và Huyền My được đồn đoán hẹn hò. Dù xuất hiện nhiều bằng chứng khẳng định về mối quan hệ này là thật nhưng cặp đôi chưa từng lên tiếng công khai.

Cuối cùng Quang Hải cũng lộ ảnh tình quá tình bên cô chủ tiệm nail-1
Quang Hải - Huyền My lần đầu lộ ảnh xuất hiện cùng nhau.

Sau bao lần để dân tình đoán già đoán non, mới đây, Quang Hải và Huyền My lần đầu tiên để lộ hình ảnh xuất hiện cùng nhau. Khoảnh khắc ghi lại cô chủ tiệm nail vừa khoác tay vừa tựa vai vào người bạn trai xem điện thoại. Trong khi nam cầu thủ nở nụ cười tươi rói nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh.

Cuối cùng Quang Hải cũng lộ ảnh tình quá tình bên cô chủ tiệm nail-2
Cặp đôi khoe ảnh chụp cùng địa điểm.

Trong một diễn biến khác, Quang Hải đăng trên story Instagram một bức ảnh đang ngắm cảnh thành phố về đêm. Cùng thời điểm, Huyền My cũng chia sẻ hình ảnh check-in ở một bối cảnh y hệt và còn gắn 2 trái tim đỏ rực.

Trước đó vài ngày, trả lời mọi người Huyền My xác nhận đang có người yêu. Thậm chí cô còn công khai dành lời khen khi nói về nửa kia: "Với chị, người chị yêu là một người hoàn hảo".

Cuối cùng Quang Hải cũng lộ ảnh tình quá tình bên cô chủ tiệm nail-3
Bạn gái Quang Hải là cô chủ của nhiều cơ sở làm nail.

Bằng chứng rõ ràng thế này, xem ra chuyện hẹn hò giữa Quang Hải và Huyền My không chỉ dừng lại ở lời đồn nữa rồi. Giờ chỉ chờ người trong cuộc trực tiếp nói ra mà thôi.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/quang-hai-lo-anh-tinh-qua-tinh-ben-co-chu-tiem-nail-n-210705.html?fbclid=IwAR1se6tIC3CCmkR8MheGMhyDavSiyB03NrXOnMF9hmijtpa-wdwbao4C1JI

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.