Dân mạng soi ra Harry Hưng uống bia giải sầu trong đêm Nhật Lê hẹn hò đi ăn cùng Quang Hải

Những người theo dõi Nhật Lê trên Instagram cũng không lạ gì căn phòng mà Harry Hưng ngồi uống bia đêm 24/2. Đây chính là nơi Nhật Lê ngồi cắm hoa, tụ tập cùng bạn bè trước đây.

Hot nhất sáng nay 25/2 là video ghi lại cảnh Quang Hải và Nhật Lê hẹn hò ăn khuya cùng nhau đêm 24/2. Ngoài chúc mừng cho cặp đôi nếu đã tái hợp thì thật hạnh phúc còn không cũng sẽ có tình bạn đẹp dù đã đường ai nấy đi, dân tình còn hóng xem phản ứng của những người liên quan như tình mới tin đồn của Quang Hải hay bạn trai mà Nhật Lê mới hẹn hò gần đây.

Và fan soi ra, trong đêm Quang Hải và Nhật Lê đi ăn khuya cùng nhau, anh chàng Harry Hưng (bạn trai của Nhật Lê trong những ngày chia tay Quang Hải) lại đăng ảnh uống bia một mình sầu muộn tại căn phòng vẫn thường xuất hiện trên Instagram cá nhân của Nhật Lê. Dù không có mặt Nhật Lê trong bức ảnh mà Harry Hưng chia sẻ trên story đêm 24/2 nhưng từ lọ hoa, bàn phòng khách đến tủ tivi, fan đều từng thấy qua trong những story trước đó của Nhật Lê khi tụ tập ăn uống cùng bạn bè. 

Dân mạng soi ra Harry Hưng uống bia giải sầu trong đêm Nhật Lê hẹn hò đi ăn cùng Quang Hải-1

Harry Hưng uống bia tại nơi Nhật Lê quen thuộc cũng trong đêm 24/2, cùng thời điểm Nhật Lê đi chơi cùng Quang Hải.

Nhật Lê và tình mới dính tin đồn rạn nứt khi cô nàng đăng tải dòng trạng thái phức tạp thể hiện tâm trạng khi chấm dứt những điều không tốt cho mình, trong đó có nhắc đến chuyện tình cảm. Điều này khiến fan đồn rằng cô và tình mới đã "toang". Lại lộ thêm video Quang Hải và Nhật Lê đi ăn khuya thế này thì fan càng có lý do để tin tưởng vào việc Quang Hải và tình cũ đã thực sự đã tái hợp.

Nhật Lê và Quang Hải chia tay từ tháng 8 năm 2019 sau 4 năm hẹn hò. Thời gian đầu, cả hai xóa sạch ảnh chung và những dấu vết liên quan đến nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, từ Tết Canh Tý 2020, Quang Hải thường xuyên bị bắt gặp thả tim nhiệt tình ảnh của người yêu cũ khiến fan của "mối tình năm 17 tuổi" phấp phỏng mong chờ ngày cặp đôi nối lại tình xưa.

Dân mạng soi ra Harry Hưng uống bia giải sầu trong đêm Nhật Lê hẹn hò đi ăn cùng Quang Hải-2

Fan soi ra nơi Harry Hưng uống bia chính là nơi Nhật Lê thường hay check-in.

Dân mạng soi ra Harry Hưng uống bia giải sầu trong đêm Nhật Lê hẹn hò đi ăn cùng Quang Hải-3

Harry Hưng và Nhật Lê từng có ảnh thân mật hậu chia tay Quang Hải.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/dan-mang-soi-ra-harry-hung-uong-bia-giai-sau-trong-dem-nhat-le-hen-ho-di-an-cung-quang-hai-22020252112647430.htm

Harry Hưng

Nhật Lê

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.