Đặng Văn Lâm hướng dẫn rửa tay đúng cách, fan lại kêu trời: "Đúng học trò thầy Park, lúc mân mê kì cọ thì không khóa nước vào!"

Trong hơn 30 giây xoa tay với xà phòng, Văn Lâm vẫn để vòi nước chảy mà không dùng đến khiến fan thở than vì "xót" nước sạch.

Đặng Văn Lâm thực hiện thử thách rửa tay đúng cách, cùng đẩy lùi Covid-19

Tối 19/3, trên Facebook cá nhân, thủ môn Đặng Văn lâm chia sẻ video hướng dẫn rửa tay bằng phòng chống dịch bệnh Covid-19. Anh chàng viết lời dẫn: "Hãy rửa tay đúng cách và tuân theo những hướng dẫn khác của Bộ y tế. Chia sẻ và thực hiện để chung tay đẩy lùi dịch Covid-19".

Dòng trạng thái của Đặng Văn Lâm ngay lập tức gây được sự chú ý. Thực hiện thử thách rửa tay mà HLV Park Hang-seo phát động, thủ thành sinh năm 1993 cũng giống thầy, nhận được rất nhiều nhắc nhở về việc tiết kiệm nước.

Đặng Văn Lâm hướng dẫn rửa tay đúng cách, fan lại kêu trời: Đúng học trò thầy Park, lúc mân mê kì cọ thì không khóa nước vào!-1Đặng Văn Lâm đến sân tập chiều 19/3. Ảnh: Đặng Văn Lâm Official Fanpage.

Trong khi Đặng Văn Lâm dành gần 1 phút kì cọ sạch sẽ đôi tay, anh đồng thời cũng để vòi nước xả lãng phí mà không vặn vào khiến dân mạng nhao nhao vào góp ý. Rất nhiều bình luận bên dưới bài đăng của Văn Lâm có nội dung kiểu "các bạn toàn quên trong 30s xoa tay đấy thì nên tắt vòi nước để tiết kiệm nước kìa", "đúng là thầy và trò... ai cũng không khóa nước khi đang rửa tay, phạt nha"...

Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng khiến dân mạng phật ý khi là người đi đầu phát động phong trào rửa tay phòng dịch nhưng lại vô ý lãng phí nước sạch trong thời gian rửa tay. Dân mạng nhắc nhở rằng lần sau thầy nên tắt vòi nước trong khi lấy xà bông rửa tay. Thầy mân mê rửa tay kĩ quá, hơn một phút mà chả tắt nước đi. Chống Covid-19 nhưng vẫn phải tiết kiệm nước, nhiều chỗ đang không có nước dùng đây này. 


Một số bình luận của dân mạng nhắc Văn Lâm việc cần tiết kiệm nước:

Đặng Văn Lâm hướng dẫn rửa tay đúng cách, fan lại kêu trời: Đúng học trò thầy Park, lúc mân mê kì cọ thì không khóa nước vào!-2Đặng Văn Lâm hướng dẫn rửa tay đúng cách, fan lại kêu trời: Đúng học trò thầy Park, lúc mân mê kì cọ thì không khóa nước vào!-3Đặng Văn Lâm hướng dẫn rửa tay đúng cách, fan lại kêu trời: Đúng học trò thầy Park, lúc mân mê kì cọ thì không khóa nước vào!-4


HLV Park Hang-seo hướng dẫn các bước rửa tay đúng cách nhằm ngăn ngừa dịch Covid-19.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dang-van-lam-huong-dan-rua-tay-dung-cach-fan-lai-keu-troi-dung-hoc-tro-thay-park-luc-man-me-ki-co-thi-khong-khoa-nuoc-vao-22020203103831226.htm

Covid-19

Đặng Văn Lâm

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.