Đây là cách Brooklyn Beckham "nịnh" Chloe Moretz để giúp bạn gái luôn tự tin

Chloe Moretz hạnh phúc chia sẻ, Brooklyn Beckham luôn khen cô đẹp trong mọi tình huống để giúp bạn gái tự tin hơn.

Chloe Moretz hạnh phúc chia sẻ, Brooklyn Beckham luôn khen cô đẹp trong mọi tình huống để giúp bạn gái tự tin hơn.

Trong một bữa tiệc cách đây không lâu ở New York, Chloe Grace Moretz vừa chia sẻ về chàng bạn trai Brooklyn Beckham. Nữ diễn viên 19 tuổi cho biết, Brooklyn luôn là người động viên cô mỗi khi Chloe tự ti về ngoại hình của mình.

Chloe nói: "Bạn trai của tôi là một nguồn động viên lớn. Đừng hiểu sai ý tôi, không phải là tôi luôn cần đàn ông, nhưng mỗi khi tôi cảm thấy tồi tệ về bản thân mình, anh ấy bảo rằng: Đừng như thế. Hãy nhìn lại những gì em đã nói trong những bài phỏng vấn. Nhìn lại em đã ủng hộ nữ quyền thế nào. Hãy lắng nghe những lời của em nói, vì em luôn đẹp như chính những gì em nói!".

Đây là cách Brooklyn Beckham nịnh Chloe Moretz để giúp bạn gái luôn tự tin - Ảnh 1.

Cặp đôi Brooklyn Beckham - Chloe Grace Moretz

Chloe nói thêm, Brooklyn tin rằng phụ nữ luôn đẹp hơn những gì họ nghĩ. Cậu cả nhà Beckham thường bảo Chloe rằng, anh thích cô mặc những chiếc quần thể thao giản dị, hơn là khi cô trang điểm hoàn hảo để xuất hiện trên thảm đỏ.

"Thật tuyệt khi một người đàn ông 17 tuổi có thể nhìn nhận phụ nữ theo cách đó. Tôi nghĩ điều này có nghĩa là chúng tôi đã có chung một suy nghĩ", Chloe hạnh phúc nói.

Đây là cách Brooklyn Beckham nịnh Chloe Moretz để giúp bạn gái luôn tự tin - Ảnh 2.

Chloe tham dự một bữa tiệc vào đêm thứ Tư vừa qua

Hồi tháng trước, Chloe đã chính thức xác nhận chuyện cô và Brooklyn hẹn hò, sau nhiều tháng báo chí đồn thổi. Cặp đôi gần đây thường xuyên chia sẻ ảnh về nhau trên Instagram. Chloe còn nói rằng họ dùng chung nước hoa của nhau.

Bên cạnh đó, Chloe cũng thổ lộ thêm về chuyện đôi lúc cô cũng cảm thấy thiếu tự tin về bản thân: "Khi tôi 16 tuổi, tôi từng muốn bơm ngực. Tôi muốn xóa bỏ phần mỡ bên dưới cằm mình. Tôi còn muốn thu gọn mông, và những thứ khác".

Tuy nhiên, khi đó, mẹ của Chloe không cho phép cô phẫu thuật thẩm mỹ. Giờ đây, nữ diễn viên cảm thấy tự tin hơn và còn lên tiếng tranh đấu vì nữ quyền. Chloe cho biết, cô luôn tránh việc chỉnh sửa hình ảnh của mình trên mạng, hay trang điểm quá nhiều.

Đây là cách Brooklyn Beckham nịnh Chloe Moretz để giúp bạn gái luôn tự tin - Ảnh 3.

Chloe nói rằng cô từng có ý định phẫu thuật bơm ngực

Ngoài ra, cánh săn ảnh cũng vừa bắt gặp "mẹ chồng tương lai" của Chloe - Victoria Beckham - xuất hiện trên đường phố New York với phong cách thời trang sặc sỡ, sang chảnh.

Đây là cách Brooklyn Beckham nịnh Chloe Moretz để giúp bạn gái luôn tự tin - Ảnh 4.

Hình ảnh mới nhất của Victoria Beckham với phong cách thời trang sành điệu

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.