Gái gọi của Rooney và Balotelli mang bầu

Thông tin Jenny Thompson, gái gọi nổi tiếng sau các scandal với Rooney và Balotelli mang thai đang làm xôn xao dư luận xứ sở sương mù.

Thông tin Jenny Thompson, gái gọi nổi tiếng sau các scandal với Rooney và Balotelli mang thai đang làm xôn xao dư luận xứ sở sương mù.

Jenny Thompson đang mang bầu ở tháng thứ 6. Ảnh: Sun.

Theo The Sun, Jenny Thompson, gái gọi từng ăn nằm với Balotelli và Rooney đang mang thai ở tháng thứ 6. Thông tin trên khiến nhiều ngôi sao nổi tiếng ở xứ sương mù, trong đó có cả những anh chàng cầu thủ cảm thấy lo lắng. Theo tiết lộ của cô gái gọi 23 tuổi này, ngoài Balotelli và Rooney, cô còn từng "phục vụ" hơn 100 người đàn ông khác. Jenny Thompson khẳng định cô sẽ làm xét nghiệm ADN để xác định cha của đứa bé là ai.

Jenny sẽ sinh còn vào đúng dịp Lễ Giáng sinh năm nay. Giới thạo tin xứ sở sương mù đang khẩn trương điều tra, xác định danh tính của người làm Jenny mang bầu. Trong số những kẻ tình nghi là “tác giả” của bào thai trong bụng Jenny, giới truyền thông Anh không loại trừ cả Balotelli và Rooney.

Balotelli và Rooney nằm trong diện nghi vấn là tác giả của bào thai trong bụng Jenny Thompson.

Bên cạnh đó, con trai của huyền thoại George Best, Calum hay em trai cựu danh thủ Gary Lineker, Wayne cũng từng có những lần thân mật với gái gọi 23 tuổi này.

Calum Best, con trai huyền thoại George Best cũng từng thân mật với gái gọi của Rooney.
Wayne Lineker, em trai cựu danh thủ Gary Lineker chụp ảnh cùng Jenny Thompson và bạn bè.

Nam tài tử "tí hon" Josh Bennett của chương trình truyền hình thực tế ăn khách "Seven Dwarves" cũng nằm trong diện nghi vẫn bởi từng thừa nhận có qua đêm với Jenny hồi tháng 4 vừa qua.

Anh chàng diễn viên tí hon Josh Bennett cũng từng qua đêm với Jenny Thompson. Ảnh: SG.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.