Gameshow thực tế Hàn sang Việt Nam ghi hình, hé lộ nơi ở và điều cực đặc biệt của HLV Park Hang Seo

Trong chương trình thực tế, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về nơi ở và công việc giảng dạy của ông ở Việt Nam.

Trong chương trình thực tế, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về nơi ở và công việc giảng dạy của ông ở Việt Nam.

Tối ngày 10/12 vừa qua, người hâm mộ vỡ òa trước chiến thắng vang dội của đội tuyển U22 Việt Nam trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30. 

Sau trận đấu, không chỉ các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam nhận được sự tung hô của công chúng mà trên hết, HLV Park Hang Seo - người dẫn dắt các cầu thủ suốt 2 năm qua cũng trở thành "người hùng dân tộc", ông trở thành niềm tự hào của người dân Việt Nam.

Không những thế, từ trước đó, ở quê nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cũng nhận được sự chú ý, quan tâm vô cùng lớn. Bằng chứng là không ít những show truyền hình thực tế ở Hàn Quốc liên tục đến Việt Nam quay phim, tìm hiểu về cuộc sống và công việc của HLV Park tại đây.

HLV Park Hang Seo trong show thực tế Hàn Quốc. (Nguồn: Kzone.TV).

Trong đó, chương trình thực tế "Master In The House" khiến nhiều người không khỏi thích thú khi ghi lại cận cảnh nơi ở của HLV Park cùng những chia sẻ chân thực của ông về công việc huấn luyện viên tại Việt Nam.

Trong "Master In The House", 4 thành viên dẫn dắt gồm diễn viên Lee Seung Gi, Lee Sang Yoon, Yang Se Hyung, ca sĩ Yook Sung Jae đã đến thăm nơi ở của HLV Park Hang Seo nằm trong khuôn viên Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Gameshow thực tế Hàn sang Việt Nam ghi hình, hé lộ nơi ở và điều cực đặc biệt của HLV Park Hang Seo-1

Gameshow thực tế Hàn sang Việt Nam ghi hình, hé lộ nơi ở và điều cực đặc biệt của HLV Park Hang Seo-2

Nơi ở của HLV Park trong những ngày giảng dạy tại Việt Nam.

HLV Park vui vẻ khoe căn nhà của ông là một căn villa 3 tầng, có sân vườn rộng rãi, ban công khoáng đạt phù hợp để mở tiệc. Bên trong căn nhà được trang bị nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi cho HLV Park và vợ của ông khi sống tại đây.

Phòng làm việc của HLV Park thì đặc biệt có tầm nhìn hướng ra sân bóng, giúp ông dễ dàng quan sát các cầu thủ luyện tập. Ông cũng vui vẻ tiết lộ đây là nơi ông có thể theo dõi và phân tích chiếc lược của đối thủ khi họ đến Việt Nam thi đấu.

Gameshow thực tế Hàn sang Việt Nam ghi hình, hé lộ nơi ở và điều cực đặc biệt của HLV Park Hang Seo-3

Căn nhà 3 tầng rộng rãi được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại.

Gameshow thực tế Hàn sang Việt Nam ghi hình, hé lộ nơi ở và điều cực đặc biệt của HLV Park Hang Seo-4

Park Hang Seo trân trọng trưng bày những món quà của người hâm mộ.

Gameshow thực tế Hàn sang Việt Nam ghi hình, hé lộ nơi ở và điều cực đặc biệt của HLV Park Hang Seo-5

Gameshow thực tế Hàn sang Việt Nam ghi hình, hé lộ nơi ở và điều cực đặc biệt của HLV Park Hang Seo-6

Phòng ngủ của ông gọn gàng, ấm cúng.

Gameshow thực tế Hàn sang Việt Nam ghi hình, hé lộ nơi ở và điều cực đặc biệt của HLV Park Hang Seo-7

Gameshow thực tế Hàn sang Việt Nam ghi hình, hé lộ nơi ở và điều cực đặc biệt của HLV Park Hang Seo-8

Phòng làm việc đặc biệt có cửa sổ tầm nhìn hướng ra sân bóng giúp ông dễ dàng quan sát các cầu thủ luyện tập.

Phòng khách được HLV Park bày trí gọn gàng, ngăn nắp, ông trân trọng trưng bày những món quà nhận được từ người hâm mộ Việt Nam. Trong đó, chiếc Huân chương Lao động hạng ba được ông đặc biệt đặt ở vị trí cao nhất trên kệ trưng bày.

Ông chia sẻ: "Đó là kho báu lớn nhất của tôi. Nó là Huân chương Lao động hạng 3 tôi nhận được từ chính phủ Việt Nam. Một quan chức của Liên đoàn bóng đá nói với tôi rằng đó là niềm vinh dự lớn nhất mà tôi nhận được ở đây".  

Gameshow thực tế Hàn sang Việt Nam ghi hình, hé lộ nơi ở và điều cực đặc biệt của HLV Park Hang Seo-9

Chiếc Huân chương và bằng khen được HLV Park vô cùng trân trọng.

Gameshow thực tế Hàn sang Việt Nam ghi hình, hé lộ nơi ở và điều cực đặc biệt của HLV Park Hang Seo-10

Gameshow thực tế Hàn sang Việt Nam ghi hình, hé lộ nơi ở và điều cực đặc biệt của HLV Park Hang Seo-11

Chia sẻ về sự chào đón, cổ vũ của khán giả Việt Nam khi trở về từ Trung Quốc, vị HLV người Hàn cho biết: "Khi tôi về đến Hà Nội, tôi được chào đón đến nỗi mà chiếc xe không thể di chuyển nổi. Điều đó làm tôi rất nhạc nhiên, nhưng tôi cũng có chút sợ hãi.

Tôi sợ bởi nhiều áp lực, sự kỳ vọng của người hâm mộ ngày càng cao. Tôi lo lắng rằng tôi sẽ dẫn dắt đội như thế nào và làm thế nào để đội phát triển để đáp ứng với sự mong đợi của quốc gia".

Gameshow thực tế Hàn sang Việt Nam ghi hình, hé lộ nơi ở và điều cực đặc biệt của HLV Park Hang Seo-12

Ngoài ra, HLV Park cũng chia sẻ các vận động viên rất sợ ông vì ông nghiêm khắc và khó tính, tuy nhiên giữa ông và các VĐV cũng rất thân thiết, yêu thương nhau. Nếu HLV Park khi dạy các cầu thủ thường dùng danh xưng "chúng ta" thay cho "tôi" để tăng tinh thần đoàn kết thì các cầu thủ cũng kính trọng gọi ông là "bố".

Về công việc hàng ngày, Park Hang Seo chia sẻ ông là người thích uống cà phê. Những ngày có trận đấu, ông thường uống 10 cốc cà phê trên sân vận động. 

Ngoài ra, ông cũng có những nguyên tắc yêu cầu các VĐV phải tuân thủ như không bao giờ được cúi đầu dù là khi thất bại, không được dùng điện thoại trong bữa ăn để nhìn mặt nhau và trở nên thân thiết hơn.

Gameshow thực tế Hàn sang Việt Nam ghi hình, hé lộ nơi ở và điều cực đặc biệt của HLV Park Hang Seo-13

Park Hang Seo sinh năm 1957, ông là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá nam và đội tuyển U22, U23 Việt Nam từ ngày 11/10/2017 đến nay. Sau khi được ông dẫn dắt, bóng đá Việt Nam đã đạt được nhiều thành tích cao trên đấu trường quốc tế.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/gameshow-thuc-te-han-sang-viet-nam-ghi-hinh-he-lo-noi-o-va-dieu-cuc-dac-biet-cua-hlv-park-hang-seo-82019131273658340.htm

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.