Giữa nghi vấn tái hợp, Quang Hải chứng minh tình cảm với Nhật Lê như lúc mới yêu

Động thái mới nhất của Quang Hải dành cho Nhật Lê khiến dân tình đặc biệt chú ý.

Sau hơn 2 ngày lộ khoảnh khắc cùng đi ăn uống thân mật, lại còn đèo nhau về trên xe máy cực tình cảm, Quang Hải và Nhật Lê đã có động thái mới trên trang cá nhân. Cụ thể, hôm qua Nhật Lê đã chia sẻ một bức ảnh khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp lên Instagram nhưng vẫn giữ thái độ không đề cập đến chuyện tình cảm. Đáng chú ý, ngay lập tức Quang Hải đã nhanh tay "thả tim" cho "bạn gái cũ", đây cũng là hành động nam cầu thủ dùng để thể hiện sự quan tâm đối với Nhật Lê trong suốt khoảng thời gian yêu nhau. Thậm chí, trong 6 tháng cho nhau lối đi riêng, Quang Hải vẫn đều đều vào trang cá nhân của Nhật Lê để "thả tim" như một thói quen.

Đặc biệt, cũng trong tối qua, dân tình còn phát hiện thêm bằng chứng Nhật Lê và Quang Hải đã quay về với nhau khi cả hai cùng xuất hiện tại một buổi tiệc ăn uống thân mật cùng với bạn bè. Sau khi lộ nghi vấn "yêu lại từ đầu", Quang Hải và Nhật Lê cũng không còn giữ khoảng cách mà tỏ ra vô cùng thân thiết, tình cảm. Phen này người trong cuộc có lên tiếng phủ nhận thì dân tình cũng khó tin được đây!

Giữa nghi vấn tái hợp, Quang Hải chứng minh tình cảm với Nhật Lê như lúc mới yêu-1

Giữa nghi vấn tái hợp, Nhật Lê bình thản khoe khoảnh khắc xinh đẹp, Quang Hải nhanh tay vào "thả tim" ngay

Giữa nghi vấn tái hợp, Quang Hải chứng minh tình cảm với Nhật Lê như lúc mới yêu-2

Đây cũng là hành động nam cầu thủ dùng để thể hiện tình cảm với Nhật Lê trong suốt thời gian yêu thậm chí trong cả 6 tháng chia tay

Giữa nghi vấn tái hợp, Quang Hải chứng minh tình cảm với Nhật Lê như lúc mới yêu-3

Không chỉ thế, tối qua Nhật Lê và Quang Hải còn bị dân tình soi thêm bằng chứng hẹn hò thân thiết cùng hội bạn

Giữa nghi vấn tái hợp, Quang Hải chứng minh tình cảm với Nhật Lê như lúc mới yêu-4

Với ngần ấy bằng chứng, lần này 2 người trong cuộc có lên tiếng phủ nhận chuyện tái hợp thì dân tình cũng khó lòng tin được đây?!

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/giua-nghi-van-tai-hop-quang-hai-chung-minh-tinh-cam-voi-nhat-le-nhu-luc-moi-yeu-2202027211917132.htm

Nhật Lê

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.