Hình ảnh mới nhất của vợ Duy Mạnh khi mang bầu: To gấp đôi mọi người

Ngoại hình của "công chúa béo" Quỳnh Anh sau mấy tháng mang bầu khiến dân tình chú ý.

Quỳnh Anh thông báo chuyện mang thai bé Ú vào đầu tháng 5 năm 2020, khoảng 3 tháng sau hôn lễ hoành tráng với Duy Mạnh. Phụ nữ mang bầu thường khá nhạy cảm về ngoại hình khi vòng eo con kiến biến mất hay lên cân, chân tay to ra, da dẻ không được đẹp... Vợ Duy Mạnh cũng không ngoại lệ. Cô nàng từng than vì mình bị béo lên đến nỗi nhẫn cưới đeo không vừa tay nữa. Mới đây nhất cũng lại là câu chuyện ngoại hình.

Trong bức ảnh gia đình mà Quỳnh Anh khoe trên Facebook cá nhân tối 19/6, có thể thấy cô nàng đã lên cân thấy rõ trong thời gian mang bầu. Bụng Quỳnh Anh cũng đã nhô ra khá lớn. Cô diện chiếc váy hồng rộng rãi, nở nụ cười tươi tắn mừng sinh nhật mẹ ruột. Dù vậy khi xem ảnh, "công chúa béo" của Duy Mạnh cất lời than thở cùng với biểu cảm mặt nhăn nhó vì sự thay đổi vóc dáng khi mang thai: "To gấp đôi mọi người".

Hình ảnh mới nhất của vợ Duy Mạnh khi mang bầu: To gấp đôi mọi người-1Quỳnh Anh than thở vì ngoại hình khi mang bầu.

Dù vậy, gương mặt Quỳnh Anh tươi tắn, xinh xắn đã chứng minh cô nàng vẫn chăm sóc khá tốt nhan sắc đấy chứ. Nàng WAG dạo gần đây ít chia sẻ hình ảnh cá nhân cũng như ảnh của chồng trên mạng xã hội, nhất là từ sau tin đồn lục đục với Duy Mạnh.

Những gì Quỳnh Anh đăng tải nhiều nhất là về hàng hóa mĩ phẩm mà cô bán hay những bài quảng cáo cho các nhãn hàng dành cho mẹ bỉm sữa. Vậy nên hình ảnh mới nhất của vợ Duy Mạnh trong tiệc sinh nhật mẹ ruột khiến dân tình có phần bất ngờ và cùng gửi nhiều lời chúc mạnh khoẻ, may mắn đến cô nàng.

Hình ảnh mới nhất của vợ Duy Mạnh khi mang bầu: To gấp đôi mọi người-2

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hinh-anh-moi-nhat-cua-quynh-anh-vo-duy-manh-khi-mang-bau-to-gap-doi-moi-nguoi-2202020611212753.htm

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.