Hoa hậu Olympic 2008 mặc áo bơi khiêu khích

Nữ hoàng lém lao Leryn Franco thỏa sức khoe ba vòng nóng bỏng trong bộ bikini nhỏ xíu, hững hờ trên bãi biển Miami, Mỹ.

Nữ hoàng lém lao Leryn Franco thỏa sức khoe ba vòng nóng bỏng trong bộ bikini nhỏ xíu, hững hờ trên bãi biển Miami, Mỹ.

Người đẹp môn ném lao của Paraguay đang tận hưởng kỳ nghỉ rực rỡ nắng vàng cùng bạn trai tại xứ sở cờ hoa. Gương mặt cân đối ưa nhìn cùng thân hình săn chắc và gợi cảm, Leryn Franco thu hút sự chú ý tại bãi biển.

Nữ hoàng Olympic không ngại ngần cởi hẳn áo bơi và lấy tay giữ áo che phần nhạy cảm để tắm nắng.

Nhan sắc cuốn hút của Nữ hoàng ném lao trên đất Mỹ. Leryn Franco từng đoạt ngôi Á hậu trong cuộc thi Miss Paraguay 2006.

Kiều nữ của Paraguay thỏa sức khoe thân hình đẹp hoàn hảo trong bộ áo tắm bắt mắt trên bãi biển. Yêu thích môn ném lao và là đại diện cho đất nước vùng nam Mỹ dự thi tại ba kỳ Olympic từ 2004 đến 2012 nhưng chưa lần nào Leryn Franco đạt thành tích cao. Nhan sắc nổi bật của cô mới khiến giới truyền thông chú ý.

Trong kỳ nghỉ này, người đẹp đi cùng bạn trai, một anh chàng điển trai cao to. Leryn từng thừa nhận, sự nghiệp của cô là thời trang và dẫn chương trình chứ không phải là một VĐV thể thao vì thế việc không đạt được thành tích cao tại các kỳ Thế vận hội không quá quan trọng với cô.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.