"Hoàng tử Dubai" Đức Huy tiết lộ điều "bí mật" của chú rể Duy Mạnh dành cho mình trong đêm độc thân cuối cùng mà ai cũng phải sững sờ

Không chỉ bản thân Duy Mạnh mà đến những người bạn thân thiết khác của anh cũng rất tất bật trong đám cưới.

Không chỉ bản thân Duy Mạnh mà đến những người bạn thân thiết khác của anh cũng rất tất bật trong đám cưới.

Như vậy là đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã chính thức diễn ra. Cô dâu, chú rể hân hoan với ngày vui trọng đại nhất cuộc đời.

Dù lễ chính thức diễn ra vào hôm nay (9/2) nhưng ngay từ hôm qua, những hoạt động trong lễ cưới ở nhà trai đã rất sôi nổi. Tối hôm qua (8/2), những người bạn thân thiết của Duy Mạnh như Đức Huy, Đình Trọng đã đến nhà chung vui.

Chưa kể sau màn dự tiệc xong xuôi, họ còn kéo nhau lên sân khấu hát hò. Theo tiết lộ từ người thân, Đức Huy chính là 1 trong 5 phù rể của Duy Mạnh trong đám cưới.

Đêm cuối độc thân của Duy Mạnh, anh đã chọn ngủ cùng Đức Huy. Điều này khiến chàng cầu thủ có biệt danh “Hoàng tử Dubai” hài hước chia sẻ về Duy Mạnh rằng: “Đêm qua ngủ ngáy to, lại còn gác chân lên tận ngực”. Tuy nhiên, Huy vẫn không giận vì: “Đêm cuối em nó theo vợ bỏ cuộc chơi, ai lại đấm”.

Hoàng tử Dubai Đức Huy tiết lộ điều bí mật của chú rể Duy Mạnh dành cho mình trong đêm độc thân cuối cùng mà ai cũng phải sững sờ-1
Đức Huy trong đám cưới bạn thân.

Đức Huy là một người tự nhận mình cục súc nhưng anh rất thấu đáo mọi việc và trưởng thành hơn so với bạn bè.

Trong nhiều lần khuyên răn đàn em, điều đó càng được thể hiện rõ nét hơn. Không chỉ vậy, Đức Huy còn dễ rơi nước mắt vì sống tình cảm. Có lẽ, vì sự chững chạc, tình cảm như thế mà Duy Mạnh đã chọn ngủ cùng bạn thân trong đêm cuối độc thân để có thể nghe những lời khuyên bảo hay dễ dàng tâm sự nhiều chuyện sau chuỗi ngày tất bật lo toan cho đám cưới. 

Và đương nhiên, sự lạc quan, hài hước của Huy cũng đủ để an ủi, giúp bạn đỡ lo lắng hơn trong ngày chính thức là chú rể, tạm biệt cuộc sống độc thân.

Sáng nay (9/2), gia đình Duy Mạnh dậy sớm chuẩn bị tất bật cho việc sang nhà ngoại xin dâu. Đức Huy dậy muộn nên chỉ kịp ăn gói mì tôm rồi vội vàng đi cùng bạn mình. Mẹ của Đức Huy cũng đến tham dự đám cưới của bạn thân con trai.

Hoàng tử Dubai Đức Huy tiết lộ điều bí mật của chú rể Duy Mạnh dành cho mình trong đêm độc thân cuối cùng mà ai cũng phải sững sờ-2
Duy Mạnh đã đón Quỳnh Anh về nhà đây rồi.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/hoang-tu-dubai-duc-huy-tiet-lo-dieu-bi-mat-cua-chu-re-duy-manh-danh-cho-minh-trong-dem-doc-than-cuoi-cung-ma-ai-cung-phai-sung-so-2220209210308621.htm

đám cưới cầu thủ Duy Mạnh

cầu thủ Duy Mạnh

cầu thủ Đức Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.