Bạn gái Quang Hải lần đầu lên tiếng khi bị antifan tràn vào trang cá nhân, gửi tin nhắn xúc phạm

Huỳnh Anh liên tục bị dân mạng tấn công bằng những lời lẽ nặng nề, miệt thị.

Vừa rồi, việc Quang Hải công khai hẹn hò với bạn gái Huỳnh Anh đã khiến dân tình đổ dồn sự chú ý. Vậy là sau rất nhiều tin đồn qua lại với loạt gái xinh, chàng cầu thủ đào hoa cũng đã xác nhận bạn gái hiện tại của mình là Huỳnh Anh. Bên cạnh những lời chúc mừng thì cặp đôi lại nhận về không ít bình luận ném đá, đặc biệt là về phía Huỳnh Anh.

Mới đây, Huỳnh Anh đã lần đầu tiên lên tiếng sau rất nhiều những áp lực và chỉ trích khi công khai chuyện tình cảm. Cô nàng cap màn hình 1 đoạn inbox bị người lạ chửi với câu từ vô cùng nặng nề, xúc phạm kèm chia sẻ: "Rồi bạn cảm thấy thoải mái hơn chưa? Sau khi chửi mình với những lời như vậy".

Bạn gái Quang Hải lần đầu lên tiếng khi bị antifan tràn vào trang cá nhân, gửi tin nhắn xúc phạm-1


Có thể thấy ở phía dưới các bài đăng của Huỳnh Anh luôn đầy rẫy những lời mắng chửi, xúc phạm, chỉ trích rất nặng nề. Antifan cho rằng cô nàng không xứng đáng, đã "cướp" Quang Hải của Nhật Lê và cả những lời "cà khịa" như "xem hạnh phúc được bao lâu", “bao lâu chia tay”...

Bạn gái Quang Hải lần đầu lên tiếng khi bị antifan tràn vào trang cá nhân, gửi tin nhắn xúc phạm-2Huỳnh Anh lên tiếng khi bị xúc phạm với lời lẽ nặng nề

Việc tấn công trang cá nhân, xúc phạm, sỉ vả người khác của một bộ phận dân mạng khiến nhiều người bất bình. Bạn không có quyền phán xét ai cả, việc yêu đương và công khai hẹn hò của một chàng trai và một cô gái đều còn độc thân là rất bình thường. Có bạn trai là người của công chúng không có nghĩa là Huỳnh Anh phải hứng chịu những chỉ trích không đáng có như thế này.

Theo Trí Thức Trẻ   

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-gai-quang-hai-lan-dau-len-tieng-khi-bi-antifan-tran-vao-trang-ca-nhan-gui-tin-nhan-xuc-pham-22020155194319266.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.