Khánh Ly liên tục khoe con trai trước đám cưới Mạc Hồng Quân

Bà mẹ một con thời gian gần đây có vẻ thích thú hơn với việc công khai hình con trai trên trang cá nhân.

Bà mẹ một con thời gian gần đây có vẻ thích thú hơn với việc công khai hình con trai trên trang cá nhân.

Mới đây, Khánh Ly lại tiếp tục khoe ảnh cậu con trai Khoai Tây bụ bẫm, đáng yêu trên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ MC nằm hạnh phúc cạnh cậu con trai được cư dân mạng đặt biệt danh là “không thể đáng yêu được hơn”.

"Ôm cái củ khoai tây này ngủ quên ngày tháng luôn. Chủ nhật đẹp trời mà hai mẹ con cháu làm biếng, cứ nằm ngủ thế này đây các bác ạ", Khánh Ly viết dòng chú thích cho bức hình của hai mẹ con.
Khánh Ly và con trai Khoai Tây bụ bẫm

Sau khi bức hình được đăng tải, Khánh Ly nhận được khá nhiều lời khen về việc cô “mát tay” nuôi con, bên cạnh đó cư dân mạng cũng dành lời khen ngợi về nhan sắc của nữ diễn viên “Nhật ký Vàng Anh”. Không thể phủ nhận, sau khi sinh con, Khánh Ly vẫn giữ được vóc dáng và vẻ ngoài tươi tắn, thon gọn.

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng lên tiếng chỉ trích chân sút Than Quảng Ninh và “mát mẻ” về đám cưới sắp tổ chức của Mạc Hồng Quân: "Mong cho hai mẹ con bạn sẽ luôn sống ngập tràn trong hạnh phúc. Hãy suy nghĩ đơn giản một chút, đừng nặng nề về tình cảm vì bạn luôn có Khoai Tây bên cạnh. Đó mới là điều tuyệt vời nhất trên thế gian này. Bạn hãy chôn chặt kỷ niệm cũ trong lòng nhé vì tình chỉ đẹp khi còn dang dở, lấy nhau rồi chưa chắc đã là hạnh phúc đâu bạn ạ. Chúc cho hai mẹ con sẽ luôn bình an nhé!”.
Khánh Ly thời gian gần đây thường xuyên chia sẻ hình ảnh cậu con trai đáng yêu trên trang cá nhân

Về phần Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân, anh vừa có lễ đính hôn với người mẫu Kỳ Hân và sẽ làm đám cưới ngày mai 21/6.

Theo Thể thao Việt Nam

Mạc Hồng Quân

Khánh Ly

Kỳ Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.