Lần đầu tiên Lâm Tây chủ động đăng video có mặt Yến Xuân: Chính thức công khai yêu đương rồi sao?

Dù chỉ đứng xa xa một chút nhưng ai cũng có thể nhận ra cô gái trong phòng gym cùng Văn Lâm chính là Yến Xuân.

Dù chỉ đứng xa xa một chút nhưng ai cũng có thể nhận ra cô gái trong phòng gym cùng Văn Lâm chính là Yến Xuân.

Có vẻ như đã đến lúc Đặng Văn Lâm và cô bạn gái Bùi Thị Yến Xuân không còn muốn giấu giếm chuyện tình cảm nữa. Cặp đôi yêu nhau đã lâu nhưng chưa từng chủ động đăng ảnh hay video chung lên mạng xã hội mà chỉ âm thầm bên nhau... Thế nhưng mới đây, chính chàng thủ môn quốc dân Đặng Văn Lâm đã đăng một video có mặt cô bạn gái lên Instagram cá nhân khiến dân tình thở phào: Cuối cùng cũng đã chịu công khai rồi sao...

Đoạn video ghi lại cảnh Văn Lâm tập luyện trong phòng gym cùng HLV thể lực riêng. Khi anh chàng tập trung nâng tạ thì phía xa, Yến Xuân cũng đang mặc trang phục tập gym, tự mình tập luyện. Nữ PT nóng bỏng vẫn thường xuyên đăng những video hướng dẫn tập gym lên mạng để dạy các học viên online trong thời gian rời Việt Nam sang Thái Lan sống cùng bạn trai.

Khi Văn Lâm có động thái ngầm công khai cô bạn gái Yến Xuân thì trên mạng xã hội, người đẹp Củ Chi cũng chia sẻ một đoạn văn mà cô tâm đắc thể hiện quan điểm của mình khi lựa chọn người đàn ông để yêu thương và gắn bó.

Lần đầu tiên Lâm Tây chủ động đăng video có mặt Yến Xuân: Chính thức công khai yêu đương rồi sao?-1

Yến Xuân chia sẻ quan điểm lựa chọn người đàn ông để dựa vào.

"Thời gian lâu dần bạn sẽ phát hiện ngoại hình của một người đàn ông thực sự không quan trọng, quan trọng là trong đầu óc có trí tuệ, trong lòng có trách nhiệm! Lời nói ngọt ngào của người đàn ông không quan trọng, quan trọng là có thực hiện lời hứa hay không!

Tiền của người đàn ông nhiều hay ít không quan trọng, quan trọng là có tiêu vì bạn hay không! Một người đàn ông ở đâu không quan trọng, quan trọng là trong lòng anh ta có bạn hay không", Yến Xuân đăng trên Instagram cá nhân.

Với những chi tiết này, fan đồn đoán ngày cặp đôi Yến Xuân và Lâm Tây làm đám cưới chắc cũng không còn xa nữa đâu.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/lan-dau-tien-lam-tay-chu-dong-dang-video-co-mat-yen-xuan-chinh-thuc-cong-khai-yeu-duong-roi-sao-22020329211218.htm

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.