Lionel Messi - Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Liên tiếp hai năm liền, tiền đạo 23 tuổi của CLB Barcelonađược báo chí châu Âu bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất lục địanày.

Liên tiếp hai năm liền, tiềnđạo 23 tuổi của CLB Barcelona được báo chí châu Âu bình chọn là cầu thủ xuất sắcnhất lục địa này.

Thông tin này được tờ El Pais củaUruguay công bố vào ngày hôm qua, 29-12.

Ba vị trí dẫn đầu của danh sáchCầu thủ xuất sắc nhất châu Âu thuộc về ba cầu thủ của Barcelona. Lionel Messi,cầu thủ 23 tuổi người Argentina, đã giành phần thắng với 67% phiếu bầu, đứng thứhai là cầu thủ Tây Ban Nha Xavi Hernandez và đứng thứ ba là Andres Iniesta.

Lionel Messi - Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

El Paris cũng cho biết, cầu thủcủa Real Marid, Cristiano Ronaldo đã tụt hai bậc so với năm 2009 và xếp thứ tưtrong danh sách trên.

Thủ thành Iker Casillas của TâyBan Nha chơi cho Real Madrid đứng thứ năm, hậu vệ người Brazil Maicon chơi choInter Milan đứng thứ sáu và xếp thứ bảy là cầu thủ người Hà Lan cũng chơi choInter Milan, Wesley Sneijder.

HLV người Bồ Đào Nha JoseMourinho (Real Madrid) tiếp tục được bình chọn là HLV tốt nhất châu Âu.

Theo Phú Cao
Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.