Lộ ảnh Hoàng Yến Chibi hẹn hò Hoàng Nam

Trên trang cá nhân, cả hot girl và ngôi sao quần vợt Việt Nam đều đăng nhiều ảnh về người tình bí ẩn.

Trên trang cá nhân, cả hot girl và ngôi sao quần vợt Việt Nam đều đăng nhiều ảnh về người tình bí ẩn.

Thời gian gần đây, dư luận trong nước xôn xao với thông tin Lý Hoàng Nam đang hẹn hò hot girl Hoàng Yến Chibi. Cả hai vẫn chưa lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm nhưng những hình ảnh trên trang cá nhân cũng đủ để chứng minh họ đích thực là một cặp.


Cách đây ít giờ, trên trang Instagram, Hoàng Yến Chibi gây chú ý khi đăng tải hình ảnh ngả đầu vào vai một chàng trai bí ẩn tại sân tennis. "Lại phải xa nhau", "hnlyhn", hot girl sinh năm 1995 viết hagstag cho hình ảnh nhận được hơn 2.000 lượt "like" của mình.

Bên cạnh chiếc áo thể thao và sân tennis, với thông tin mà Hoàng Yến Chibi đưa ra, các fan không khó để đoán ra chàng trai này chính là Lý Hoàng Nam. Tay vợt sinh năm 1997 vừa cùng tuyển quần vợt Việt Nam tới Thái Lan chuẩn bị thi đấu vòng hai Davis Cup. Cụm chữ "hnlyhn" được cho là tên viết tắt theo tiếng Anh của cặp đôi (Hoàng Nam Lý và Yến Hoàng Nguyễn).

Trước đó, cả Hoàng Nam và Hoàng Yến Chibi đều đăng tải rất nhiều hình ảnh khác về "người tình giấu mặt" được các fan phát hiện chính là hai người.

Theo nhiều nguồn tin, Hoàng Yến Chibi và Lý Hoàng Nam bắt đầu hẹn hò từ hồi giữa năm ngoái, không lâu sau khi tay vợt 19 tuổi giành chức vô địch đôi nam trẻ Wimbledon 2015.

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Yến Chibi từng tiết lộ cơ duyên quen biết với người yêu giấu tên như sau: "Có một người trong cuộc đời tôi và tôi gọi đó là định mệnh. Tôi quen anh, lạ lắm. Một cách mà cả cuộc đời tôi đã nghĩ rằng chỉ có những câu chuyện trên Facebook, hay trong phim mới có như vậy. Tôi biết anh qua một bình luận của một người bạn nói rằng anh là người hâm mộ tôi.


Lý Hoàng Nam từng một số lần đăng ảnh đi chơi và ăn uống với Hoàng Yến Chibi.

Làm nghệ thuật mà, có người hâm mộ cũng vui chứ. Tôi cũng vào bình luận cho vui vì đó là bạn tôi mà. Xong buồn cười nhất là không hiểu động lực nào, sức mạnh nào mà tôi nhắn tin cho anh. Và bật cười khi trước đó có một vài tin nhắn anh đã nhắn nhưng tôi chưa bao giờ đọc.

Vâng và tin nhắn đầu tiên, không phải tin nhắn làm quen, không phải tin nhắn chào hỏi, cũng không phải tin nhắn bẽn lẽn ngại ngùng mà vào thẳng vấn đề mang tên: 'Cậu ơi bên đó có collagen không' ... Xong rồi chỉ vì tin nhắn đó thôi mà chúng tôi ra một nghìn tỷ câu chuyện và bắt đầu làm quen. Cùng lúc đó, anh đạt được mục đích cao cả của đời mình cho những năm tuổi trẻ. Tôi chúc mừng anh, mọi người chúc mừng anh như những người bạn. Sau khi anh trở về chúng tôi quyết định gặp nhau". 

Hot girl thổ lộ cô rất muốn công khai quan hệ với chàng trai này nhưng sợ sẽ ảnh hưởng không tốt tới tình yêu. Hai người đang đợi tới thời điểm thích hợp để chính thức công khai chuyện tình cảm.

Cô gái có gương mặt trong sáng, dễ thương nổi lên sau khi giành giải Á quân Học viện ngôi saomùa đầu tiên. Trong khi đó, Lý Hoàng Nam dù mới 19 tuổi đã trở thành tay vợt nam số một Việt Nam.

Theo Ngôi sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.