Lộ bằng chứng Quang Hải công khai đưa Huỳnh Anh ra mắt bạn bè chỉ sau 4 ngày bị bắt gặp đi ăn với Nhật Lê?

Thì ra Quang Hải đã sớm công khai người yêu với bạn bè thân thiết cách đây hơn 2 tháng.

Tối qua, thông tin Quang Hải công khai hẹn hò bạn gái Huỳnh Anh đã gây xôn xao khắp các MXH. Không chỉ khoe khoảnh khắc "kề vai bá cổ" và để biểu tượng trái tim đầy tình cảm, sáng nay Quang Hải còn đổi trạng thái từ "Độc thân" sang "Đang hẹn hò với Huỳnh Anh" trên trang cá nhân hơn 2 triệu người theo dõi.

Đến thời điểm hiện tại, hình ảnh Quang Hải tình cảm bên Huỳnh Anh vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt của các "thánh soi". Ngay lập tức, dân tình phát hiện Quang Hải đã sớm công khai bạn gái mới với các anh em đồng đội thân thiết cách đây hơn 2 tháng. Nói rõ hơn, hình ảnh Quang Hải vừa đăng trên trang cá nhân để công khai bạn gái đã được chụp tại buổi tiệc thân mật của dàn cầu thủ để mừng sinh nhật Bùi Tiến Dũng vào ngày 28/2. Từ trang phục của Quang Hải, không gian đến chiếc áo khoác đặt trên chiếc ghế bên cạnh đều hoàn toàn trùng khớp. Chính những bằng chứng rành rành đã khiến dân tình có thêm cơ sở chứng minh nam cầu thủ đã mượn dịp này để cho bạn gái ra mắt các anh em thân thiết trong đội tuyển.

Lộ bằng chứng Quang Hải công khai đưa Huỳnh Anh ra mắt bạn bè chỉ sau 4 ngày bị bắt gặp đi ăn với Nhật Lê?-1

Hình ảnh Quang Hải gửi lời chúc mừng sinh nhật Bùi Tiến Dũng cách đây 2 tháng

Lộ bằng chứng Quang Hải công khai đưa Huỳnh Anh ra mắt bạn bè chỉ sau 4 ngày bị bắt gặp đi ăn với Nhật Lê?-2

Không gian buổi tiệc cùng chiếc áo bên cạnh hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh anh vừa đăng tải bên cạnh Huỳnh Anh

Đặc biệt, chỉ trước đó 4 ngày (24/2), Quang Hải đã bị bắt gặp đi ăn với tình cũ Nhật Lê, cả hai còn đèo nhau trên xe máy vô cùng thân mật. Sau đó, vào ngày 8/3, Nhật Lê còn khoe 1 bó hoa hồng trên trang cá nhân và thể hiện niềm vui khi được "ai đó" tạo bất ngờ. Hiện tại, mặc dù đã công khai hẹn hò Huỳnh Anh nhưng những phát hiện xoay quanh chuyện tình trường của nam cầu thủ vẫn khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Lộ bằng chứng Quang Hải công khai đưa Huỳnh Anh ra mắt bạn bè chỉ sau 4 ngày bị bắt gặp đi ăn với Nhật Lê?-3

Đáng nói hơn, chỉ cách đó 4 ngày tức ngày 24/2, Quang Hải đã bị bắt gặp đi ăn và còn đèo Nhật Lê bằng xe máy cực tình cảm

Lộ bằng chứng Quang Hải công khai đưa Huỳnh Anh ra mắt bạn bè chỉ sau 4 ngày bị bắt gặp đi ăn với Nhật Lê?-4

Lộ bằng chứng Quang Hải công khai đưa Huỳnh Anh ra mắt bạn bè chỉ sau 4 ngày bị bắt gặp đi ăn với Nhật Lê?-5

Sau tất cả, sáng nay Quang Hải đã có động thái chắc chắn để công khai hẹn hò Huỳnh Anh.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lo-bang-chung-quang-hai-cong-khai-dua-huynh-anh-ra-mat-ban-be-chi-sau-4-ngay-bi-bat-gap-di-an-voi-nhat-le-22020135113422362.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.