Ly cute đã tăng cân nhẹ sau sóng gió tình cảm với Mạc Hồng Quân

Ly cute dần ổn định tinh cần và tăng cân nhẹ khi mang bầu được hơn 4 tháng.

Ly cute dần ổn định tinh cần và tăng cân nhẹ khi mang bầu được hơn 4 tháng.

Vốn sở hữu thân hình thanh mảnh, trong thời gian mang bầu lại gặp nhiều chuyện không vui khi Mạc Hồng Quân quay lưng và gia đình người yêu không chấp nhận Ly cute đã sụt cân và khá tiều tụy. Cô lên chùa nương nhờ cửa phật nhưng tinh thần vẫn chưa ổn định nên sức khỏe không được tốt. Cách đây ít hôm, một người thân của Ly chia sẻ cô nàng mang bầu 4 tháng nhưng chỉ nặng có 39kg.

Mới đây nhất, trên một trang cá nhân của mình, Ly cute chia sẻ hình ảnh đứng lên cân đã nặng 42kg nhận được nhiều quan tâm của mọi người. Hầu hết bạn bè đều dành cho cô sự cảm thông, mong cô giữ sức khỏe để em bé được phát triển một cách tốt nhất.



Dường như Ly cute đang dần ổn định tinh thần, cố gắng chăm sóc sức khỏe để em bé phát triển tốt hơn.


Bạn bè đều mong cô vì đứa con trong bụng mà hãy lấy lại tinh thần và giữ sức khỏe thật tốt.



Hình ảnh khi nương nhờ cửa chùa cùng thân hình tiều tụy chỉ nặng 39kg của Ly được người thân chia sẻ cách đây gần 1 tuần.


Sau khi mang bầu Khánh Ly muốn chấm dứt quan hệ với Mạc Hồng Quân và quyết định giữ con, sinh con.




Ly cute từng được biết đến nhiều khi tham gia vai vai Dịu trong "Nhật kí vàng anh" và đảm nhận vai Chị Ong Vàng - MC 10 vạn câu hỏi vì sao.



Khánh Ly rất yêu trẻ con, cô từng chia sẻ: “Những đứa trẻ - nhất là những đứa trẻ đáng yêu, là niềm an ủi duy nhất với phụ nữ khi tuổi trẻ và nhan sắc dần đi qua...”

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.