Huyền thoại Mike Tyson khẳng định thông tin treo thưởng 230 tỷ cho ai cưới con gái là giả, hứa đấm "vỡ alo" người tung tin sai sự thật

Mike Tyson cho biết con gái Mikey đang hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại.

Thông tin huyền thoại boxing Mike Tyson sẵn sàng trả 10 triệu USD (khoảng 230 tỷ đồng) cho ai lấy con gái mình đang gây sốt mạng xã hội trong ít giờ qua. "Cô con gái Mitchell đã đến tuổi lấy chồng và Tyson lúc nào cũng mong con sớm lập gia đình. Để điều này thành hiện thực, ông treo thưởng 10 triệu USD cho ai kết hôn với con gái", adepanews, trang tin được cho là nơi khởi phát tin đồn, cho hay.

Câu chuyện trên đã đến tai của "cây hài" Michael Blackson, một người bạn của Mike Tyson. Anh này đã quyết định nhắn tin trực tiếp cho "Tay đấm thép" để tự ứng cử. Tuy nhiên, cựu tay đấm 53 tuổi đã phủ nhận hoàn toàn thông tin trên.

"Thứ rác rưởi đó không đúng sự thật và khi nào tôi tìm ra kẻ đã đặt điều, tôi sẽ đấm gục hắn ta. Con gái tôi đang hạnh phúc trong mối quan hệ với một chàng trai đẹp mã và không có chút hứng thú với những kẻ như anh. Lần tới khi anh tham gia podcast của tôi, tôi sẽ đá đít anh", Mike Tyson đáp trả cực gắt.

Huyền thoại Mike Tyson khẳng định thông tin treo thưởng 230 tỷ cho ai cưới con gái là giả, hứa đấm vỡ alo người tung tin sai sự thật-1

Huyền thoại Mike Tyson khẳng định thông tin treo thưởng 230 tỷ cho ai cưới con gái là giả, hứa đấm vỡ alo người tung tin sai sự thật-2

Mike Tyson chụp ảnh cùng con gái Mikey.

Tờ Daily Caller cũng đã liên lạc với đại diện Joann Miganno của Mike Tyson. Ông này xác nhận thông tin liên quan tới vụ "tuyển con rể" là giả và cho biết Mike không có cô con gái nào tên là Mitchell. Thực tế, bức hình được chia sẻ là chụp con gái Mikey của nhà cựu vô địch hạng nặng.

Bản thân trang adepanews lúc này đã xóa bài viết của mình và thay bằng một nội dung khác. Facebook cũng đã đánh dấu thông tin trên là giả.

Mike Tyson là nhà vô địch quyền Anh hạng nặng trẻ nhất trong lịch sử. Suốt sự nghiệp, ông thắng tới 50 trận và chỉ 6 lần phải nhận thất bại. Về đời sống cá nhân, ông trải qua 3 đời vợ và có tới 8 người con. Theo wealthygorilla, tài sản của Mike Tyson lúc này chỉ vào khoảng 3 triệu USD.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/huyen-thoai-mike-tyson-khang-dinh-thong-tin-treo-thuong-230-ty-cho-ai-cuoi-con-gai-la-gia-hua-dam-vo-alo-nguoi-tung-tin-sai-su-that-22020272184153475.htm

Mike Tyson


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.