Mỹ nữ kiện tướng cờ vây gây sốt tại Trung Quốc

"Tiên nữ cờ vây" là biệt danh người hâm mộ Trung Quốc đặt cho cô gái 24 tuổi Joanne Missingham sau khi cô tham dự một giải đấu ở tỉnh Phúc Kiến.

"Tiên nữ cờ vây" là biệt danh người hâm mộ Trung Quốc đặt cho cô gái 24 tuổi Joanne Missingham sau khi cô tham dự một giải đấu ở tỉnh Phúc Kiến.

Mỹ nữ kiện tướng cờ vây gây sốt tại Trung Quốc-1Joanne Missingham, nữ kiện tướng cờ vây mang hai dòng máu Đài Loan - Australia đang gây sốt tại Trung Quốc sau khi cô tham dự một cuộc thi cờ tại tỉnh Phúc Kiến. Tại đây, cô được Hiệp hội cờ vây địa phương mời thi đấu với 100 em nhỏ cùng một lúc. Vẻ đẹp của cô ngay lập tức thu hút giới truyền thông và người hâm mộ.

Mỹ nữ kiện tướng cờ vây gây sốt tại Trung Quốc-2
Sau khi những hình ảnh của Missingham xuất hiện trên các diễn đàn, dân mạng lập tức bị hớp hồn vì vẻ đẹp đáng kinh ngạc. Nhiều người ngợi khen cô là "Tiên nữ cờ vây" hoặc "Ánh sáng của Đài Loan".
Mỹ nữ kiện tướng cờ vây gây sốt tại Trung Quốc-3
Dù mới 24 tuổi, Missingham đã là kiện tướng 7 đẳng. Cô sinh ra ở Brisbane (Australia) nhưng mang hai quốc tịch Trung Quốc và Australia. Tài năng chơi cờ của cô có được nhờ vào trí nhớ siêu phàm.
Mỹ nữ kiện tướng cờ vây gây sốt tại Trung Quốc-4
Cô chơi cờ vây từ nhỏ và bắt đầu thành công ở các giải chuyên nghiệp khi 14 tuổi. Tại giải thế giới 2019 ở Nhật Bản, Missingham giành hạng 3 chung cuộc. Sự xuất hiện của cô ở bộ môn này được báo chí đất nước mặt trời mọc đánh giá là "vẻ đẹp ngàn năm có một".
Mỹ nữ kiện tướng cờ vây gây sốt tại Trung Quốc-5
Cô gái 24 tuổi này đam mê cờ vây tới mức các vật dụng trong nhà đều được đính các quân cờ đen trắng. Cùng với một chiếc đàn piano bằng cờ, cô cũng khéo léo xếp các quân cờ thành hình một chú chó đáng yêu.
Mỹ nữ kiện tướng cờ vây gây sốt tại Trung Quốc-6
Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, Joanne Missingham còn trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu, được mời tham gia show truyền hình và các sự kiện thời trang.
Mỹ nữ kiện tướng cờ vây gây sốt tại Trung Quốc-7
Ngoài tham dự các cuộc thi và sự kiện, cô cũng thích đi du lịch và đăng tải các bức ảnh lên trang cá nhân. Trên Instagram của cô hiện có gần 60 nghìn lượt theo dõi.
Mỹ nữ kiện tướng cờ vây gây sốt tại Trung Quốc-8Ngoài ra, Missingham cũng là một tín đồ đam mê ẩm thực khi thường xuyên chụp hình cùng với các món ăn bắt mắt. Tuy nhiên, cô thường đăng hình một mình hoặc với hội nhóm. Có vẻ mỹ nữ này vẫn còn độc thân. Nếu vậy thì đây quả là tin mừng với không ít chàng trai.

Theo Zing 


kiện tướng cờ vây

cờ vây


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.