Nhật Lê vừa có động thái chính thức khi Quang Hải liên tục vướng vào ồn ào tình ái

Phản ứng của Nhật Lê được nhiều người quan tâm khi Quang Hải bị tố ‘lăng nhăng’ cùng loạt bằng chứng hẹn hò nhiều cô gái.

Quang Hải liên tục vướng vào ồn ào hậu sân cỏ, mới đây, anh bị tố 'lăng nhăng', tán tỉnh nhiều cô gái cùng lúc. Nhiều dân mạng thậm chí còn vào tận trang cá nhân của nam cầu thủ này tung bằng chứng anh từng hẹn hò cô chủ tiệm nail Huyền My dù trước đây, Quang Hải chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Mối quan hệ của  Quang Hải và Huyền My cũng từng khiến nhiều người bất ngờ khi chỉ trong thời gian ngắn ngủi, cả hai trở thành 'hai người xa lạ'.

Nhật Lê vừa có động thái chính thức khi Quang Hải liên tục vướng vào ồn ào tình ái-1

Hình ảnh Quang Hải đi du lịch cùng Huyền My vào tháng 12 năm ngoái được dân mạng tung ra

Trong khi Quang Hải vướng vào ồn ào ảnh hưởng đến hình tượng thì người yêu cũ của anh Nhật Lê vừa có động thái chính thức trên trang cá nhân. Phản ứng của Nhật Lê vốn khiến nhiều người tò mò bởi cách đây không lâu, cô được cho là đã có ý tái hợp với Quang Hải. Cặp đôi cũng được nhìn thấy hẹn hò, đi ăn chung sau thời gian chia tay.

Nhật Lê vừa có động thái chính thức khi Quang Hải liên tục vướng vào ồn ào tình ái-2

Nhật Lê có chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân mới đây

Trên trang cá nhân của mình, Nhật Lê viết: 'Thời gian năm tháng vô tình. Ai rồi cũng khác chính mình ngày xưa' cùng với đó hình ảnh rạng rỡ của bản thân.

Bên dưới bài chia sẻ mới nhất của Nhật Lê, nhiều người vào động viên cô vượt qua và khuyên cô 'nên kiếm một người yêu mới đi'.

 Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhat-le-vua-co-dong-thai-chinh-thuc-khi-quang-hai-lien-tuc-vuong-vao-on-ao-tinh-ai-1848420.htm

Nhật Lê

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.