Nhiều ngày sau tin đồn căng thẳng với Quỳnh Anh, Duy Mạnh chia sẻ đầy ngọt ngào: "Sau những chuyện vui buồn, cảm thấy càng yêu vợ béo hơn"

Sau nhiều ngày im lặng trước những tin đồn và lùm xùm không hay, cuối cùng Duy Mạnh cũng đã lên tiếng, nói lời yêu thương với cô vợ Quỳnh Anh.

Mới đây, trên trang Instagram, cuối cùng chàng cầu thủ sinh năm 1996 này cũng đã viết lên những tâm sự của mình. "Ở đời có chuyện vui, chuyện buồn nhưng khi nào cũng thế. Mình lại càng cảm thấy trân trọng và yêu thương người bên cạnh mình. Đó mới là gia đình, yêu vợ béo".

Nhiều ngày sau tin đồn căng thẳng với Quỳnh Anh, Duy Mạnh chia sẻ đầy ngọt ngào: Sau những chuyện vui buồn, cảm thấy càng yêu vợ béo hơn-1

Quỳnh Anh và Duy Mạnh đã phải trải qua những rắc rối không đáng có, bắt nguồn từ bài đăng nhiều ẩn ý của cô vợ trên trang cá nhân. Dù sao, mọi thứ cũng đã qua đi, cặp đôi vẫn yêu thương và dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất. Hiện tại, Duy Mạnh đang điều trị và tập hồi phục sau khi trải qua ca phẫu thuật dây chằng gối. Trong khi đó, Quỳnh Anh đang mang thai đứa con đầu lòng.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tim-kiem.htm?keywords=Nhiều ngày sau tin đồn căng thẳng với Quỳnh Anh, Duy Mạnh lên tiếng: "Sau những chuyện vui buồn, cảm thấy càng yêu thương vợ béo hơn"

câu thủ Duy Mạnh

Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.