Nữ tuyển thủ quốc gia Iran qua đời vì virus corona

Tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Iran với tỷ lệ tử vong ở mức cao.

Theo đó, thông tin từ Hãng tin nhà nước Rokna của Iran mới đây xác nhận nữ cầu thủ futsal Elham Sheikhi đã qua đời tại Qom vào ngày 26/2 vừa qua do nhiễm virus corona chủng mới.

Nữ tuyển thủ quốc gia Iran qua đời vì virus corona-1

Nữ cầu thủ futsal Elham Sheikhi của Iran.

Elham Sheikhi năm nay mới 23 tuổi và là thành viên của ĐTQG futsal nữ Iran. Cô cũng là vận động viên đầu tiên của Iran tử vong do dịch Covid-19. Trước đó, nữ cầu thủ này đã nhập viện và được điều trị trong vòng 10 ngày nhưng không thể qua khỏi.

Nữ tuyển thủ quốc gia Iran qua đời vì virus corona-2

Iran nằm trong nhóm đầu về số ca mắc virus corona chủng mới, với tỷ lệ tử vong cao và chưa có bất kỳ bệnh nhân nào được điều trị khỏi bệnh (Ảnh: Thông tin Chính phủ, cập nhật đến 10h34 ngày 28/2).

Hiện tại, Iran nằm trong số những điểm nóng về dịch Covid-19 trên thế giới với số người tử vong chỉ xếp sau Trung Quốc.

Tính đến sáng nay (28/2), Iran ghi nhận 245 ca nhiễm bệnh, trong đó có tới 26 người đã tử vong. Đáng chú ý là nhiều quan chức của quốc gia này cũng bị nhiễm virus corona chủng mới, trong đó có bà Masoumeh Ebtekar, Phó Tổng thống Iran.

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hiện cũng đã đưa ra thông báo tạm hoãn tất cả trận đấu của các CLB Iran tại AFC Champions League.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/soc-nu-tuyen-thu-quoc-gia-iran-qua-doi-vi-virus-corona-82020282155957158.htm

Covid- 19

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.