Quang Hải công khai gửi lời chúc 8/3 đến Nhật Lê trên mạng lại còn tặng thêm 1 trái tim

Tầm này thuyền Hải - Lu lại căng gió rồi nhỉ?

Thời gian vừa qua, chuyện Quang Hải và Nhật Lê tái hợp đã trở thành đề tài được dân mạng bàn tán lên xuống. Bởi sau những ngày đường ai nấy bước, tưởng cả hai đang vui vầy bên tình mới thì đùng một cái, họ quay lại như chưa hề có cuộc chia ly. 

Nào là cả hai cùng nhau đi ăn, đi sinh nhật bạn rồi thả tim nhiệt tình trên mạng, tuy không có một bức hình công khai hay lời công bố nào nhưng ai cũng hiểu thuyền Hải - Lu lại "ra khơi". 

Và chỉ mới đây thôi, dân tình đã vừa "túm" được Quang Hải đi comment dạo trên mạng, nội dung ngắn gọn thôi nhưng đong đầy tình cảm: "Nhật Lê, chúc em tất cả!" kèm theo dăm ba trái tim đỏ chót như tình yêu của chàng cầu thủ.

Quang Hải công khai gửi lời chúc 8/3 đến Nhật Lê trên mạng lại còn tặng thêm 1 trái tim-1
Cho những ai chưa hiểu rõ nguồn cơn thì là một fanpage trên MXH có đăng lời chúc mừng khá dài đến phái nữ nhân ngày 8/3. Sau những lời chúc bình an, hạnh phúc, "mạnh mẽ đúng lúc yếu đuối đúng khi" thì kết của bài đăng là "Cô gái, chúc em tất cả!".

Có vẻ như đúng tâm trạng của Nhật Lê nên cô nàng đã cap màn hình và đăng story lên Instagram. Còn Quang Hải lại chứng minh mình là người yêu có tâm khi comment tag nhẹ bạn gái vào. Chẳng biết là chàng cầu thủ comment trước hay nàng hot girl up story trước nhưng mà cũng vừa lòng nhau lắm rồi.

Quang Hải công khai gửi lời chúc 8/3 đến Nhật Lê trên mạng lại còn tặng thêm 1 trái tim-2
Cho đến hiện tại, cả Quang Hải lẫn Nhật Lê đều tuyệt đối im lặng khi dân tình rần rần chuyện họ đã quay lại. Nhưng tầm này rồi thì có gì phải nghi ngờ nữa đâu nhỉ?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/quang-hai-cong-khai-gui-loi-chuc-8-3-den-nhat-le-tren-mang-lai-con-tang-them-1-trai-tim-2202083145748169.htm

Nhật Lê

cầu thủ Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.