Quang Hải đăng status cực căng: Cứ tiếp tục sỉ vả đi, người ta sẽ nhẹ nhõm khi thấy được lòng dạ của bạn!

Quang Hải đã lên tiếng khi những ồn ào về tình cảm đang được bàn tán khắp nơi trên MXH.

Quang Hải chắc chắn là chàng cầu thủ đào hoa với nhiều thị phi tình cảm nhất của đội tuyển Việt Nam. Thông tin anh chàng này đang cưa cẩm, hẹn hò hay chia tay, quay lại với loạt gái xinh liên tục khiến người ta phải tò mò, bàn tán.

Gần đây, tin đồn Quang Hải đang hẹn hò với gái xinh có tên Huỳnh Anh đang khiến dân tình  xôn xao. Những động thái rõ ràng của cả hai bên như chỉ follow đối phương, up ảnh ở cùng một quán cà phê khiến những tin đồn này càng trở nên có cơ sở. Quang Hải cũng đã bỏ follow Nhật Lê trên MXH khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho "mối tình năm 17 tuổi" của họ.

Quang Hải đăng status cực căng: Cứ tiếp tục sỉ vả đi, người ta sẽ nhẹ nhõm khi thấy được lòng dạ của bạn!-1
Quang Hải hẹn hò với gái xinh Huỳnh  Anh 

Có lẽ vì liên tục bị soi mói chuyện riêng tư mà mới đây, Quang Hải đã lên tiếng trên trang cá nhân. Chàng cầu thủ phát ngôn "căng cực": "Đã bao giờ chúng ta đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để cảm nhận được sự việc? Hay chỉ vội buông những lời cay nghiệt trước mắt để thoả mãn bản thân. Các bạn có thể vui và thoải mái vì đã sỉ vả được người bạn ghét. Nhưng các bạn đâu biết rằng họ lại cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy được lòng dạ của các bạn. Cuộc sống này là để sống. Không phải để giải thích."

Quang Hải đăng status cực căng: Cứ tiếp tục sỉ vả đi, người ta sẽ nhẹ nhõm khi thấy được lòng dạ của bạn!-2

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quang-hai-dang-status-cuc-cang-cu-tiep-tuc-si-va-di-nguoi-ta-se-nhe-nhom-khi-thay-duoc-long-da-cua-ban-22020115124349901.htm

cầu thủ Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.