Quang Hải đội luôn cái mũ từng chụp hình tình tứ với cô chủ tiệm nail để đi ăn với Nhật Lê: Mũ vẫn thế mà người đã... khác rồi?

Không biết Quang Hải có để ý không nhưng dân tình thì soi kĩ lắm đây nè.

Từ trước đến nay, Nguyễn Quang Hải vẫn luôn là cái tên hot, cả trên sân cỏ lẫn cuộc sống hàng ngày. Bởi chẳng những đá bóng giỏi rồi điển trai, anh chàng lại còn nổi tiếng đào hoa nữa chứ. Vài bữa lại thấy cái tên Quang Hải gắn liền với 1 bóng hồng nào đó, không chăm cập nhật là thành "người tối cổ" ngay.

Lần này chuyện cũng không có gì to tát lắm đâu vì cũng toàn là "gương mặt thân quen" cả nhưng mà gây tò mò thì kinh khủng lắm. 

Chẳng là mới đây, một đoạn clip Quang Hải và Nhật Lê đi ăn cùng nhau đã được "team qua đường" túm được. Đã thế anh chị lại còn cười cười nói nói, ai không biết lại nghĩ cặp đôi như chưa hề có cuộc chia ly đấy.


Quang Hải - Nhật Lệ cùng nhau đi ăn tối vui vẻ.

Chưa biết Quang Hải và Nhật Lê đi ăn với nhau với vai trò gì, chia tay nhưng vẫn là bạn hay "tình cũ không rủ cũng tới" nhưng dân tình thì hóng hết sức. Mà càng hóng lại càng dễ thấy chi tiết hay ho: Sao chiếc mũ Quang Hải đội lại quen quá trời quen thế nhỉ? 

Chẳng phải vì dạo gần đây Hải hay đội chiếc mũ này đâu mà cách đây không lâu, bức hình tình cảm với "cô chủ tiệm nail" Huyền My, anh chàng cũng đóng bộ y hệt như vậy. Đã thế bức hình còn được rải khắp các "mặt trận" nên mọi người thấy quen mắt cũng phải thôi.

Quang Hải đội luôn cái mũ từng chụp hình tình tứ với cô chủ tiệm nail để đi ăn với Nhật Lê: Mũ vẫn thế mà người đã... khác rồi?-1

Quang Hải và Huyền My vai kề vai với "cameo" là chiếc mũ trắng.

Nghĩ cũng hài nên thôi cứ cười mọi người nhỉ? Còn bùng binh tình cảm của Quang Hải tiếp tục diễn biến ra sao, cứ chờ hồi sau sẽ rõ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhip-song/quang-hai-doi-luon-cai-mu-tung-chup-hinh-tinh-tu-voi-co-chu-tiem-nail-de-di-an-voi-nhat-le-mu-van-the-ma-nguoi-da-khac-roi-22020252102712152.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.