Quang Hải nhắn nhủ Huỳnh Anh lúc nửa đêm: "Cách hành xử của em luôn khiến anh trân trọng em hơn"

Chuyện tình giữa tiền vệ sinh năm 1997 và bạn gái Huỳnh Anh là chủ đề nhận được nhiều bàn luận trong thời gian gần đây.

Nửa đêm ngày 24/5, Quang Hải đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Cách hành xử của em luôn khiến anh trân trọng em hơn". Đồng thời, anh tag tài khoản mạng xã hội của Huỳnh Anh kèm biểu tượng trái tim.

Quang Hải nhắn nhủ Huỳnh Anh lúc nửa đêm: Cách hành xử của em luôn khiến anh trân trọng em hơn-1
Dòng trạng thái đăng lúc nửa đêm ngày 24/5 của Quang Hải.

Dòng trạng thái của Quang Hải đến vào đêm muộn, trước đó, anh cùng Hà Nội FC đá giao hữu với Than Quảng Ninh tại SVĐ Hàng Đẫy và giành chiến thắng nhẹ nhàng 4-1.

Kể từ khi chính thức công khai mối quan hệ với Huỳnh Anh, cả Quang Hải và bạn gái mới nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Quang Hải cũng đăng đàn chia sẻ về cuộc sống cá nhân của bản thân và mong nhận được sự tôn trọng.

Quang Hải nhắn nhủ Huỳnh Anh lúc nửa đêm: Cách hành xử của em luôn khiến anh trân trọng em hơn-2
Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh. Ảnh: FBNV.

Chuyện tình cảm của Quang Hải được chú ý trong 1 năm trở lại đây, thời điểm anh đang yêu Nhật Lê. Quang Hải là cái tên rất thu hút của giới bóng đá Việt Nam thời điểm này bởi tài năng và thành tích trên sân cỏ.

Hiện tại, anh vẫn đang cùng Hà Nội FC tập luyện, chuẩn bị cho các trận đấu tại Cúp quốc gia (30/5) và V.League (5/6).

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quang-hai-nhan-nhu-huynh-anh-luc-nua-dem-cach-hanh-xu-cua-em-luon-khien-anh-tran-trong-em-hon-220202456574015.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.