Quỳnh Anh để lộ vòng hai to bất thường, nghi vấn mang thai khiến fans tới tấp chúc mừng Đỗ Duy Mạnh được lên chức bố

Trước những đồn đoán của dân mạng khi thấy nhìn Quỳnh Anh để lộ vòng hai có phần "khác lạ", người trong cuộc hiện tại vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào!

Duy Mạnh và Quỳnh Anh tổ chức đám cưới hôm 9/2. Từ khi yêu cho đến nay đã trở thành vợ chồng song Duy Mạnh không bao giờ ngừng quan tâm, yêu chiều và giúp đỡ bà xã từ những việc nhỏ nhặt nhất.

Quỳnh Anh để lộ vòng hai to bất thường, nghi vấn mang thai khiến fans tới tấp chúc mừng Đỗ Duy Mạnh được lên chức bố-1

Duy Mạnh và Quỳnh Anh trong lễ cưới

Trong một bài phỏng vấn, Duy Mạnh nhấn mạnh mục tiêu sau khi kết hôn là cố gắng để trở thành một người trụ cột, đủ sức chở che và chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Mới đây, Duy Mạnh - Quỳnh Anh vừa khoe ảnh chụp chung khiến dân tình xôn xao. Trên mạng xã hội, trung vệ Duy Mạnh vừa đăng hình ảnh chụp cùng vợ với lời dẫn ngắn gọn: "Lâu lắm mới cho Đệ Tử Béo lên sóng".

Quỳnh Anh để lộ vòng hai to bất thường, nghi vấn mang thai khiến fans tới tấp chúc mừng Đỗ Duy Mạnh được lên chức bố-2

Nhiều người cho rằng vợ Duy Mạnh đang mang bầu nên cô nàng mới chọn diện váy suông thoải mái che vóc dáng thế này.

Hình ảnh này lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Phần vì nhan sắc đẹp đẽ cả đôi, chàng điển trai bảnh bao trong áo phông trắng, nàng cũng diện đồ "tone sur tone" vừa dịu dàng, vừa rạng rỡ. Ngoài ra, người quan tâm cũng đổ dồn vào vòng 2 của Quỳnh Anh. Dù diện chiếc váy màu trắng dáng suông nhưng phần bụng khá lớn khiến nhiều người đồn đoán bà xã Duy Mạnh đã có tin vui?

- "Oa, chị Quỳnh Anh nhìn như có bầu vậy, xin chúc mừng anh chị".

- "Nhìn như là bạn Quỳnh Anh đang có bầu đúng không? Chúc mừng gia đình nhé".

- "Chị Quỳnh Anh có em bé đúng không ạ? Xin chúc mừng".

Dưới phần bình luận, fans liên tục gửi lời chúc mừng đến gia đình nam cầu thủ. Tin đồn Quỳnh Anh mang thai đã từng xuất hiện một lần, sau nửa tháng cặp đôi về chung một nhà. Mọi chuyện bắt đầu từ việc Quỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc Duy Mạnh đang pha sữa kèm theo caption: "Chăm vợ không?". 

Quỳnh Anh để lộ vòng hai to bất thường, nghi vấn mang thai khiến fans tới tấp chúc mừng Đỗ Duy Mạnh được lên chức bố-3

Duy Mạnh tự tay pha sữa cho vợ.

Bên cạnh đó, từ việc bồi bổ sức khỏe bằng sữa, nhiều người sinh nghi Quỳnh Anh đã có em bé. Bác bỏ ý kiến này, số khác cho rằng để tăng cường miễn dịch nhiều người vẫn chọn uống sữa, chứ không phải cứ bầu bí mới sử dụng.

Thế nhưng sau đó, dân mạng lại quan tâm đến việc cô nàng để lộ phần bụng to hơn bình thường dù đang mặc quần áo khá thoải mái, nhiều người đặt nghi vấn con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn đã mang thai con đầu lòng sau gần 2 tháng kết hôn cùng chàng tuyển thủ quốc gia.

Quỳnh Anh để lộ vòng hai to bất thường, nghi vấn mang thai khiến fans tới tấp chúc mừng Đỗ Duy Mạnh được lên chức bố-4

Trước đó, Quỳnh Anh cũng được dân mạng cho là đang mang thai khi cô nàng mặc quần áo rộng rãi và thoải mái.

Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là lời đồn đoán của cư dân mạng, thực hư ra sao người trong cuộc hiện tại vẫn chưa lên tiếng. Dù sao thì, cũng chúc cho cặp đôi luôn hạnh phúc viên mãn như bây giờ và sớm đón con đầu lòng chào đời!

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/quynh-anh-de-lo-vong-hai-to-bat-thuong-nghi-van-mang-thai-khien-fans-toi-tap-chuc-mung-do-duy-manh-duoc-len-chuc-bo-202004271112071.chn?fbclid=IwAR1kIMipK2XieGUo7kLvgCm2MKalMuS_9CQYPmMBo18PUeNEh6rH6jqLkCo

cầu thủ Duy Mạnh

Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.