Quỳnh Anh khoe ảnh mặc váy cưới siêu xinh, tiết lộ được đích thân Duy Mạnh đưa đi mua và dành tặng "bộ váy đẹp nhất"

Những hình ảnh về đám cưới cổ tích của Duy Mạnh và Quỳnh Anh dần được người trong cuộc hé lộ.

Những hình ảnh về đám cưới cổ tích của Duy Mạnh và Quỳnh Anh dần được người trong cuộc hé lộ.

Tối 1/2, trên Facebook cá nhân, cô nàng Nguyễn Quỳnh Anh - vợ sắp cưới của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đăng tải những hình ảnh mới nhất khi chuẩn bị cho đám cưới cổ tích với chàng trung vệ điển trai tuyển Việt Nam. Trong đó, đáng chú ý là hình ảnh cô nàng xinh đẹp khi mặc thử váy cưới.

Mẫu váy cưới mà Quỳnh Anh thử rất hợp với phong cách công chúa, dịu dàng, nữ tính mà Quỳnh Anh theo đuổi lâu nay. Dù chỉ make up sương sương, buộc tóc đơn giản nhưng khi diện váy cưới trên mình, vợ Duy Mạnh vẫn toát lên vẻ xinh đẹp đài các, sang trọng. Tuy nhiên, Quỳnh Anh cũng tiết lộ đây chỉ là hình ảnh cô mặc thử váy để nhà thiết kế lên ý tưởng chứ không phải mẫu váy cưới sẽ được sử dụng trong ngày cưới của Quỳnh Anh và Duy Mạnh.

Quỳnh Anh khoe ảnh mặc váy cưới siêu xinh, tiết lộ được đích thân Duy Mạnh đưa đi mua và dành tặng bộ váy đẹp nhất-1

"Không biết nói gì hơn ngoài 2 từ "tuyệt vời" và "hạnh phúc"... Cám ơn chồng vì đã đưa em đi và tặng cho em chiếc váy cưới đẹp nhất", Quỳnh Anh viết khi đăng ảnh váy cưới. Duy Mạnh quả đúng là mẫu chồng tương lai đáng mơ ước của các cô gái. Anh chàng đã cất công đưa Quỳnh Anh đi đo váy, lại giành luôn phần trả tiền để tặng chiếc váy xứng đáng nhất cho cô gái mà anh yêu thương.

Đám cưới của Quỳnh Anh và Duy Mạnh sẽ diễn ra vào ngày 9/2 tới đây, tức ngày 16/1 âm lịch năm Canh Tý 2020. Quỳnh Anh đang rất ngóng đợi ngày trọng đại của cuộc đời mình, ngày mà cô gọi là "đám cưới cổ tích" của "công chúa" sẽ diễn ra.

Quỳnh Anh khoe ảnh mặc váy cưới siêu xinh, tiết lộ được đích thân Duy Mạnh đưa đi mua và dành tặng bộ váy đẹp nhất-2Quỳnh Anh khoe ảnh mặc váy cưới siêu xinh, tiết lộ được đích thân Duy Mạnh đưa đi mua và dành tặng bộ váy đẹp nhất-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/quynh-anh-chinh-thuc-cong-bo-vay-cuoi-sieu-xinh-tiet-lo-duoc-dich-than-duy-manh-dua-di-mua-va-danh-tang-2202012232338393.htm

Quỳnh Anh

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.