Rộ tin cầu thủ Quang Hải ra Tết kết hôn, dân mạng tranh cãi không ngớt

Nếu tin đồn là sự thật, đây sẽ là một thông tin đáng chú ý.

Nếu tin đồn là sự thật, đây sẽ là một thông tin đáng chú ý.

Mới đây, người hâm mộ bóng đá Việt Nam vui mừng liên tục đón tin vui khi Phan Văn Đức kết hôn cùng bạn gái hot girl, còn Duy Mạnh cũng sắp sửa rước nàng về dinh. Chưa dừng ở đó, trên mạng xã hội tiếp tục rộ tin đồn Quang Hải chuẩn bị kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Rộ tin cầu thủ Quang Hải ra Tết kết hôn, dân mạng tranh cãi không ngớt-1

Trên mạng xã hội rầm rộ tin đồn Quang Hải ra Tết cưới vợ 

Cụ thể dưới một bài đăng của Quang Hải trên mạng xã hội, có nhiều người đã để lại bình luận cho biết sang năm mới, nam cầu thủ sẽ cưới vợ: "Nghe nói 'bạn gái' Hải đi khoe khắp với hội bạn là sang năm cưới rồi không còn yêu Lu (biệt danh của Nhật Lê) nữa đâu", "Nghe nói sang năm Hải cưới vợ phải không? Bên Facebook bạn người yêu cũng hỏi chị kia make up cô dâu", "Qua năm Hải cưới vợ rồi nè, Huyền My nhé"...

Những bình luận này lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh những bình luận chúc mừng cho nam cầu thủ, nhiều người bày tỏ rằng Quang Hải nên tập trung vào sự nghiệp thay vì những tin đồn tình cảm. Đặc biệt là trong khoảng thời gian Quang Hải đang cùng đồng đội chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2020. 

Rộ tin cầu thủ Quang Hải ra Tết kết hôn, dân mạng tranh cãi không ngớt-2

Tin đồn gây tranh cãi trên mạng xã hội 

Trước đây, Quang Hải từng có mối tình đẹp với bạn gái Nhật Lê. Sau 3 năm mặn nồng, cặp đôi "đường ai nấy đi" khiến nhiều người nuối tiếc. Hậu chia tay, Quang Hải liên tục vướng tin đồn hẹn hò cùng các mỹ nhân khác. Tuy nhiên, nam cầu thủ sinh năm 1997 chưa bao giờ lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Khoảng nửa năm gần đây, nhiều cư dân mạng đã chỉ ra Quang Hải cùng hot girl Huyền My đang hẹn hò khi thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Đặc biệt hot girl này cũng từng đăng trên story cá nhân bức ảnh chiếc áo có dòng chữ: "Anh thương vợ" cùng với chữ ký giống y hệt chữ ký của Quang Hải đã công bố trước đó. Thậm chí trong ngày nghỉ hiếm hoi, Quang Hải cũng bị phát hiện cùng hot girl xứ Nghệ đi du lịch ở Đà Lạt.

Rộ tin cầu thủ Quang Hải ra Tết kết hôn, dân mạng tranh cãi không ngớt-3

Quang Hải cùng Huyền My để lộ hình xăm ở vị trí giống nhau

Quang Hải cùng để lộ thêm bằng chứng hẹn hò Huyền My khi bị cư dân mạng phát hiện có hình xăm ở vị trí giống nhau. Cụ thể trong một số buổi đi bơi cùng đồng đội, Quang Hải để lộ một hình xăm lớn ở vị trí gần bả vai phải. Trong khi đó, Huyền My cũng sở hữu hình xăm ở vị trí tương tự, điều này khiến nhiều người cho rằng đây là bằng chứng hẹn hò của cặp đôi. 

Rộ tin cầu thủ Quang Hải ra Tết kết hôn, dân mạng tranh cãi không ngớt-4

Bạn gái tin đồn của Quang Hải là hot girl xứ Nghệ Huyền My

Trên trang cá nhân, Huyền My từng có nhiều câu status bị cho là "đá xéo" tình cũ của Quang Hải khiến cư dân mạng chỉ trích. Dù vậy, Quang Hải lại lên tiếng bảo vệ "bạn gái tin đồn" và hy vọng người hâm mộ tôn trọng quyền riêng tư của mình.

Hiện tại, cả Quang Hải và Huyền My đều chưa lên tiếng về chuyện kết hôn. Quang Hải đang cùng U23 Việt Nam tập trung cho VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan. Sau SEA Games 30, anh tiếp tục được HLV Park Hang Seo giao băng thủ quân. Ngày 10/1, U23 Việt Nam sẽ có trận mở màn với U23 UAE trên sân Chang Arena (Buriram United).

 Theo Dân Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/ro-tin-quang-hai-ra-tet-ket-hon-cu-dan-mang-tranh-cai-khong-ngot-1047833.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.