Robinho chơi trò "nhảy ngựa" với Radja Nainggolan

Một trò chơi tưởng chừng chỉ thông dụng với lứa tuổi thiếu nhi thì bất ngờ lại xuất hiện ở một trận đấu mang tính chất quan trọng của Serie A trò chơi "nhảy ngựa". Tình huống diễn ra vào những phút cuối hiệp 1, Robinho có pha tranh chấp quyết liệt với tiền vệ Radja Nainggolan của Cagliari

Một trò chơi tưởng chừng chỉthông dụng với lứa tuổi thiếu nhi thì bất ngờ lại xuất hiện ở một trận đấu mangtính chất quan trọng của Serie A - trò chơi "nhảy ngựa".

Tình huống diễn ra vào những phút cuối hiệp 1, Robinho có pha tranh chấp quyếtliệt với tiền vệ Radja Nainggolan của Cagliari. Khi đang ở thế bất lợi, cựu cầuthủ của Real Madrid đã không ngần ngại tung ra kĩ năng thời còn đi học "nhảyngựa" để tranh chấp bóng. Kết quả anh đã bị trọng tài thổi phạt lỗi.
 

Theo Thethao24.tv
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.