Sofia Richie đồng cảm với trai cả nhà Vic - Becks giữa tin đồn hẹn hò?

Người mẫu, 18 tuổi khiến dư luận xôn xao khi bày tỏ sự quan tâm thân thiết với chàng nhiếp ảnh gia - Brooklyn Beckham ngay trên mạng xã hội.

Người mẫu, 18 tuổi khiến dư luận xôn xao khi bày tỏ sự quan tâm thân thiết với chàng nhiếp ảnh gia - Brooklyn Beckham ngay trên mạng xã hội.

Ngay khi tin đồn hẹn hò Sofia - Brooklyn vẫn đang là tâm điểm thu hút sự tò mò của mọi người, mới đây người mẫu bất ngờ bày tỏ sự quan tâm thân thiết, thể hiện sự thấu hiểu với con trai cả nhà Vic - Becks qua dòng comment: "Em có thể đồng cảm" viết dưới một đoạn video ngắn được Brooklyn đăng tải trên mạng xã hội chỉ vài giờ trước đây. Trong clip ấy,  chàng nhiếp ảnh đặt tay lên chán và có vẻ như đang suy tư về chuyện gì đó.


Hình ảnh Brooklyn được lấy từ video

Hành động của Sofia đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn sự quan tâm từ fans hâm mộ. Mặc dù, chỉ là một bình luận ngắn ngủi thôi nhưng cũng đủ để thấy rằng Sofia đang quan tâm và lo lắng cho cậu cả. Hành động ấy đã khiến cho tin đồn cô và Brooklyn đang hẹn hò càng trở nên xôn xao hơn.


Trước đó, cặp đôi còn được bắt gặp trò chuyện vui vẻ cùng nhau khi đi dạo phố ở Beverly Hills, Los Angeles.

Hiện tại, cả Sofia Richie và Brooklyn Beckham đều đang độc thân vui vẻ. Trước đây, Sofia là bạn gái của nam ca sĩ Justin Bieber nhưng họ đã chia vào hôm 20/9 sau 1 tháng công khai hẹn hò. Còn, Brooklyn Beckham từng có thời gian hạnh phúc bên diễn viên xinh đẹp Chloe Moretz , 19 tuổi nhưng rồi mối quan hệ ấy cũng chỉ kéo dài được 4 tháng sau nhiều lần hợp tan và cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi vào những ngày đầu của tháng 9.


Hai cặp đôi Brooklyn Beckham - Chloe Moretz và Sofia Richie - Brooklyn Beckham một thời mặn nồng


Cùng thời điểm này, Brooklyn còn bị đồn hẹn hò với người mẫu 16 tuổi -  Kim Turnbull. Cặp đôi được bắt gặp nhiều lần đi chơi, ăn uống cùng nhau.


Cả hai được bắt gặp đi ăn cùng nhau


Brooklyn cười đùa vui vẻ với Kim Turnbull trên đường phố London vào đầu tháng 10.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Victoria Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.