Tan chảy với khoảnh khắc Yến Xuân bịn rịn tạm biệt Văn Lâm trước khi bạn trai đi tập: Sao anh chị chưa làm đám cưới nhỉ?

Văn Lâm quả thực là một người đàn ông may mắn khi trên mỗi bước đi của anh đều có một người con gái ngọt ngào và chu đáo như Yến Xuân dõi theo.

Văn Lâm quả thực là một người đàn ông may mắn khi trên mỗi bước đi của anh đều có một người con gái ngọt ngào và chu đáo như Yến Xuân dõi theo.

Yến Xuân và cún cưng bịn rịn tạm biệt Văn Lâm

Yến Xuân và Văn Lâm là một cặp đôi đáng ngưỡng mộ của làng bóng đá Việt Nam. Dù có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh mối quan hệ của hai người, thế nhưng họ vẫn bỏ ngoài tai tất cả, âm thầm chăm sóc cho nhau và hạn chế tuyệt đối việc xuất hiện trước giới truyền thông. Tuy nhiên, những hình ảnh trong cuộc sống thường nhật vẫn được Yến Xuân tích cực cập nhật trên trang cá nhân. 

Mới đây, cô nàng dã chia sẻ đoạn video trước khi Văn Lâm lên đường tập trung cùng các đồng đội tại Muangthong United. Yến Xuân cùng chú cún cưng tên Bim bịn rịn tạm biệt thủ thành sinh năm 1993. Văn Lâm cũng phải mất một lúc lâu để dỗ dành chú cún đáng yêu. Dù không xuất hiện nhưng Yến Xuân cũng thể hiện sự lưu luyến của mình với câu chào "bye" ngắn gọn nhưng rất ngọt ngào của mình. 

Tan chảy với khoảnh khắc Yến Xuân bịn rịn tạm biệt Văn Lâm trước khi bạn trai đi tập: Sao anh chị chưa làm đám cưới nhỉ?-1Yến Xuân và Văn Lâm hạn chế xuất hiện cùng nhau trước giới truyền thông.

Tan chảy với khoảnh khắc Yến Xuân bịn rịn tạm biệt Văn Lâm trước khi bạn trai đi tập: Sao anh chị chưa làm đám cưới nhỉ?-2
Yến Xuân thường xuyên xuất hiện tại các SVĐ nới Văn Lâm thi đấu.

Khoảnh khắc này thực sự khiến người ta liên tưởng tới hình ảnh người vợ tiễn chồng đi làm vào mỗi buổi sáng, đầy ngọt ngào và tình cảm. Chắc hẳn nhiều người cũng mong Văn Lâm và Yến Xuân nhanh chóng trở thành một cặp vợ chồng thực sự. 

Vào ngày hôm nay (11/08), Văn Lâm cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân của Thai Port vào lúc 18h. Muangthong United đang bay cao với 4 trận thắng liên tiếp, trong đó, Văn Lâm chính là một trong những nhân tố chơi tốt nhất. Tuy nhiên, thử thách trên sân PAT sắp tới sẽ không dễ dàng bởi Thai Port cũng chính là đội bóng gần nhất đánh bại được Muangthong United.    

Theo Trí Thức Trẻ


Yến Xuân Văn Lâm

Yến Xuân

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.