Tay vợt Lý Hoàng Nam hẹn hò “hot girl” Hoàng Yến Chibi?

Hồi giữa tháng 2 vừa qua, báo chí râm ran tin đồn tay vợt nam số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam hẹn hò với “hot girl” Hoàng Yến Chibi.

Hồi giữa tháng 2 vừa qua, báo chí râm ran tin đồn tay vợt nam số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam hẹn hò với “hot girl” Hoàng Yến Chibi. Trong khoảng 2 ngày trở lại đây, có thêm những bằng chứng cho thấy, cặp trai tài gái sắc này đã trở thành một cặp.

Khoảng giữa tháng 2 vừa qua, Hoàng Yến Chibi thường xuyên úp mở những hình ảnh chụp cùng bạn trai giấu mặt khiến các fan vô cùng tò mò. Không những thế, cô còn hay đăng các status bày tỏ tâm trạng hạnh phúc của mình khi được người yêu quan tâm, chăm sóc. Ngay lập tức, các fan đã tìm mọi cách "truy lùng" danh tính của chàng trai này. Nhiều người đồn đoán, đó chính là tay vợt nam số 1 Việt Nam - Lý Hoàng Nam.

tay vot ly hoang nam hen ho “hot girl” hoang yen chibi? hinh anh 1

Lý Hoàng Nam và Hoàng Yên Chibi cùng chơi chung trong 1 nhóm 4 người bạn thân.

Mặc dù Lý Hoàng Nam (1997) kém Hoàng Yến Chibi (1995) 2 tuổi nhưng trông cả hai vẫn rất đẹp đôi. Theo nguồn tin từ một người bạn thân thiết của Hoàng Yến Chibi, “hot girl” này đã hẹn hò với "tay vợt vàng" Lý Hoàng Nam được hơn nửa năm. Chính Hoàng Yến Chibi cũng từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng: "Mình và Lý Hoàng Nam quen nhau qua một người bạn. Ấn tượng ban đầu của mình là Nam có chiều cao "khủng" và hơi… đen so với tưởng tượng. Mình cảm thấy Nam là một chàng trai rất chững chạc, đàn ông, hay hỏi han, quan tâm và biết suy nghĩ cho người khác".

Thời gian sau đó, trên Instagram của Hoàng Yến Chibi ngập tràn những dòng cảm xúc của một cô gái đang yêu. "Có một người trong cuộc đời tôi và tôi gọi đó là định mệnh. Tôi quen anh, lạ lắm. Một cách mà cả cuộc đời tôi đã nghĩ rằng chỉ có những câu chuyện trên Facebook, hay trong phim mới có như vậy. Tôi biết anh qua một bình luận của một người bạn. Vì nói anh là người hâm mộ tôi. Làm nghệ thuật mà, có người hâm mộ cũng vui chứ. Tôi cũng vào comment cho vui vì đó là bạn tôi mà. Xong buồn cười nhất là không hiểu động lực nào, sức mạnh nào mà tôi nhắn tin cho anh. Và bật cười khi trước đó có một vài tin nhắn anh đã nhắn nhưng tôi chưa bao giờ đọc"

"Vâng và tin nhắn đầu tiên, không phải tin nhắn làm quen, không phải tin nhắn chào hỏi, cũng không phải tin nhắn bẽn lẽn ngại ngùng mà vào thẳng vấn đề mang tên: Cậu ơi bên đó có collagen không? ... Xong rồi chỉ vì tin nhắn đó thôi mà chúng tôi ra một nghìn tỉ câu chuyện và bắt đầu làm quen. Cùng lúc đó, anh đạt được mục đích cao cả của đời mình cho những năm tuổi trẻ. Tôi chúc mừng anh, mọi người chúc mừng anh như những người bạn. Sau khi anh trở về chúng tôi quyết định gặp nhau", ca sĩ "hot girl" của Học viện ngôi sao kể lại cuộc gặp gỡ khó quên với bạn trai.

Mới đây, lại có thêm những bằng chứng cho thấy Lý Hoàng Nam và Hoàng Yến Chibi đã trở thành một cặp đẹp đôi. Cách đây đúng 2 ngày, Hoàng Yến đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn trên trang Facebook cá nhân: "Ngủ ngon rồi" kèm theo biểu cảm "Cảm thấy hạnh phúc". Những người tinh ý sẽ không khó để nhận ra dòng trạng thái nói trên được Hoàng Yến chia sẻ ngay sau khi Hoàng Nam và Hoàng Thiên giành trận thắng ở nội dung đôi trước Indonesia tại Davis Cup.

Chưa hết, vài tiếng sau, Hoàng Yến lại gây tò mò khi đăng dòng trạng thái: "Cuộc sống của em từ trước tới giờ, em luôn có thể tự quyết định được mọi thứ. Nhưng chỉ duy nhất 1 điều em chẳng quyết định được : Đó là anh!" Kèm theo đó là bức hình bàn tay được cho là bạn trai của "hot girl" gốc Bắc. Lý Hoàng Nam cũng là một trong số những người thích (Like) hình ảnh của Hoàng Yến.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.