Thứ 7 thảnh thơi của Yến Xuân - Văn Lâm: Sáng cùng nhau đi chơi rồi về nhà nằm dài tận hưởng cùng cún cưng

Trong khi giải vô địch Quốc gia Thái Lan bị hoãn vì dịch Covid-19 lan rộng, thủ thành Văn Lâm lại có nhiều hơn thời gian để ở bên và chăm sóc cho cô bạn gái của mình.

Sau khi kết thúc vòng 4, ban tổ chức giải Thai League 2020 đã quyết định tạm dựng mọi trận đấu để phòng tránh dịch Covid-19 lây lan. Như vậy, các cầu thủ bỗng nhiên có thêm một quãng nghỉ và có nhiều thời gian thảnh thơi hơn so với lúc phải thi đấu, Văn Lâm cũng không phải ngoại lệ. 

Mới đây, Yến Xuân đã đăng tải một vài bức ảnh về ngày thứ 7 thảnh thơi của mình bên bạn trai. Hai người cùng nhau đi dạo chơi tại trung tâm thương mại, rồi sau đó trở về nhà nằm dài trên giường để tận hưởng cảm giác bình yên bên cạnh chú cún đáng yêu của mình. Giản dị, nhẹ nhàng, nhưng Văn Lâm và Yến Xuân chắc hẳn vẫn vô cùng hạnh phúc khi có thể dành trọn thời gian ở bên nhau như vậy.  

Thứ 7 thảnh thơi của Yến Xuân - Văn Lâm: Sáng cùng nhau đi chơi rồi về nhà nằm dài tận hưởng cùng cún cưng-1Thứ 7 thảnh thơi của Yến Xuân - Văn Lâm: Sáng cùng nhau đi chơi rồi về nhà nằm dài tận hưởng cùng cún cưng-2

Gần đây, Văn Lâm cũng đang gặp nhiều khó khăn trong công việc khi đánh mất vị trí chính thức vào tay của thủ môn Thái Lan, Somporn Yos trong hai trận đấu gần nhất của Muangthong United. Do các trận đấu bị hoãn, Văn Lâm sẽ có thêm thời gian để tập luyện và chứng minh năng lực với tân HLV thủ môn Macos Domingues của Muangthong United. Hy vọng rằng, anh sẽ mau chóng lấy lại phong độ cao nhất cũng như vị trí chính thức trong khung gỗ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thu-7-thanh-thoi-cua-yen-xuan-van-lam-sang-cung-nhau-di-choi-roi-ve-nha-nam-dai-tan-huong-cung-cun-cung-2202073161025157.htm

Yến Xuân

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.