Thủ môn Bùi Tiến Dũng biểu cảm hài hước khi thử món ăn ngập ngụa khói được cảnh báo không tốt cho sức khoẻ

U23 Việt Nam được nghỉ tập vào chiều 11/1, một ngày sau trận đấu với UAE tại VCK U23 châu Á 2020. Điều này tạo cơ hội cho các cầu thủ có thời gian thư giãn và tìm hiểu thành phố Buriram tại Thái Lan.

U23 Việt Nam được nghỉ tập vào chiều 11/1, một ngày sau trận đấu với UAE tại VCK U23 châu Á 2020. Điều này tạo cơ hội cho các cầu thủ có thời gian thư giãn và tìm hiểu thành phố Buriram tại Thái Lan.


Thủ môn Bùi Tiến Dũng thử ăn "snack khói" và biểu cảm hài hước. Nguồn: IGNV.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đi tới một khu chợ ở Buriram vui chơi. Anh cũng thử ăn món "snack khói" từng gây sốt ở châu Á sau đó quay lại video và đăng lên trang cá nhân.

Thủ môn sinh năm 1997 tỏ ra rất phấn khích với món ăn này, đặc biệt khi thở ra rất nhiều khói. Biểu cảm hài hước của Bùi Tiến Dũng càng cho thấy sự thoải mái về tinh thần của anh sau trận đấu cùng U23 Việt Nam.

"Snack khói" là món ăn thịnh hành du nhập vào Việt Nam từ chính Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia,… Đây là món ăn được tạo ra từ bánh quy xốp, snack thông thường trộn với hương liệu,… Đặc biệt, nguyên liệu không thể thiếu để tạo ra luồng khói và làm cho miếng snack trở nên lạnh là nitơ lỏng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng biểu cảm hài hước khi thử món ăn ngập ngụa khói được cảnh báo không tốt cho sức khoẻ-1
Snack khói là món ăn không xa lạ với nhiều người trẻ Việt Nam. Ảnh: Linh San.

Giới y tế ở Việt Nam và các nước kể trên cũng khuyến cáo người dùng nên hạn chế sử dụng loại thực phẩm này bởi lẽ, nhiệt độ của nitơ lỏng là khoảng -196 độ C, nếu không sử dụng đúng cách có thể gây ra bỏng lạnh.

Nitơ lỏng có thể được sử dụng trong việc chế biến thực phẩm. Tuy nhiên, vì chất này không an toàn nên người dùng được khuyên phải cẩn thận, đảm bảo nitơ lỏng đã bay hơi hết trước khi sử dụng để tránh ảnh hưởng tới sức khoẻ. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam. Anh thi đấu chắc chắn và quyết tâm, góp phần vào kết quả hoà 0-0 của đội nhà trước U23 UAE.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng mất vị trí vào tay thủ môn đàn em Văn Toản do sai lầm ở trận đấu với U22 Indonesia tại vòng bảng. Tuy nhiên, sau trận đấu với U23 UAE vào ngày 10/1, Bùi Tiến Dũng cho thấy anh đã có sự chuẩn bị tốt và đáp ứng được niềm tin của HLV Park Hang-seo.

Sáng 11/1, U23 Việt Nam chia làm hai nhóm tập luyện. Nhóm 1 gồm các cầu thủ đá chính với UAE chỉ tập nhẹ ở khách sạn. Nhóm còn lại tập tại sân cỏ với cường độ cao hơn.

Ngày mai (12/1), U23 Việt Nam tập luyện chiến thuật hướng tới trận đấu với U23 Jordan vào tối 13/1 tại SVĐ Chang Arena.

Phóng viên Hàn Quốc nghĩ gì về phần trình diễn của Bùi Tiến Dũng?

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/thu-mon-bui-tien-dung-bieu-cam-hai-huoc-khi-thu-mon-an-ngap-ngua-khoi-duoc-canh-bao-khong-tot-cho-suc-khoe-22020111215959118.htm

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.