Tiền vệ Tuấn Anh ít nói, học giỏi, sống kín tiếng trên mạng xã hội

Thi đấu tốt sau thời gian dài chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh còn nhận được nhiều cảm tình của người hâm mộ qua những hình ảnh gần gũi, đáng yêu đời thường.

Thi đấu tốt sau thời gian dài chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh còn nhận được nhiều cảm tình của người hâm mộ qua những hình ảnh gần gũi, đáng yêu đời thường.

Nụ cười đốn tim người hâm mộ của Tuấn Anh Ở trận Việt Nam gặp Malaysia tối 10/10 vừa qua, khoảnh khắc chàng "Nhô" cười tươi lọt vào ống kính khiến dân mạng thích thú, liên tục "thả tim".

Tiền vệ Tuấn Anh ít nói, học giỏi, sống kín tiếng trên mạng xã hội-1
Sau trận thắng Malaysia tối 10/10, clip ghi lại khoảnh khắc Tuấn Anh cười tươi khi nghe thấy tiếng gọi "Nhô" (tên gọi thân mật của anh) khiến nhiều chị em "đổ gục". Đây được coi là hình ảnh hiếm thấy ở tiền vệ 24 tuổi bởi anh thường xuất hiện với vẻ ngoài điềm tĩnh và ít khi cười trên sân cỏ. Ảnh: Minh Chiến.
Tiền vệ Tuấn Anh ít nói, học giỏi, sống kín tiếng trên mạng xã hội-2
Ở đời thường, Nguyễn Tuấn Anh trong lòng người hâm mộ là một anh chàng "nghiện sách". Trong nhiều hình ảnh được người hâm mộ ghi lại hay bạn bè tag, chàng "Nhô" thường xuyên xuất hiện với một cuốn sách trên tay hay dáng vẻ chăm chú đọc sách chẳng để ý tới xung quanh. Ảnh: Tùng Lê.
Tiền vệ Tuấn Anh ít nói, học giỏi, sống kín tiếng trên mạng xã hội-3
Trong lần hội quân thi đấu giải King's Cup 2019, sở thích đọc sách của Tuấn Anh còn bị cậu em út Văn Hậu đem ra trêu chọc, gọi là "ông cụ non". Trong một clip khác trên trang cá nhân của Lê Trường - đồng đội thân thiết trong CLB của Tuấn Anh - anh chàng còn trùm chăn kín mặt, "né" camera ngồi đọc sách chăm chú. Ảnh chụp màn hình.
Tiền vệ Tuấn Anh ít nói, học giỏi, sống kín tiếng trên mạng xã hội-4
Sở thích với những trang sách cũng được tiền vệ HAGL thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân. Tại King’s Cup 2019 vừa qua, Tuấn Anh còn để lộ hình xăm mới về cuốn sách “Phía nam biên giới, phía tây mặt trời” của tác giả người Nhật Bản Haruki Murakami. Ảnh chụp màn hình.
Tiền vệ Tuấn Anh ít nói, học giỏi, sống kín tiếng trên mạng xã hội-5
Tuấn Anh sở hữu vốn kiến thức trong nhiều lĩnh vực. Anh chàng còn có lực học đáng ngưỡng mộ khi trong kỳ thi tốt nghiệp được 8 điểm Toán, 7,5 điểm Văn, 9 điểm Hóa, 7,5 điểm Sinh và hai điểm 7 ở môn Địa lý và Vật lý - số điểm được nhiều người nhận xét là thừa sức giúp anh thi vào các trường đại học danh tiếng. Bên cạnh đó, người hâm mộ từng nhiều lần được thấy Tuấn Anh trả lời phỏng vấn lưu loát bằng tiếng Anh với báo chí quốc tế. Ảnh: Minh Chiến.
Tiền vệ Tuấn Anh ít nói, học giỏi, sống kín tiếng trên mạng xã hội-6
Nổi tiếng là người hay "né" camera, vậy nên những hình ảnh Tuấn Anh cười tươi tắn chụp selfie bên đồng đội khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Bức ảnh với caption "Thái Bình mồ hôi rơi" của 3 cầu thủ cùng quê được tiền vệ Minh Vương đăng trên trang cá nhân từng hút hàng chục nghìn lượt "thả tim" từ dân mạng. Ảnh: Trần Minh Vương.
Tiền vệ Tuấn Anh ít nói, học giỏi, sống kín tiếng trên mạng xã hội-7
Sống kín tiếng trên mạng xã hội nên những hình ảnh Tuấn Anh chủ động cầm máy chụp ảnh như thế này còn hiếm hơn. Ảnh: Nguyễn Huy Hùng.
Tiền vệ Tuấn Anh ít nói, học giỏi, sống kín tiếng trên mạng xã hội-8
Dù ít check-in trên mạng, nhưng những bức hình được tiền vệ CLB HAGL đăng trên trang cá nhân được nhiều người hâm mộ khen là rất "nghệ", đẹp không kém travel blogger và có gu thời trang cá tính. Không chỉ được yêu quý vì là cầu thủ có lối chơi đẹp, anh chàng còn sở hữu lượng fan trung thành nhờ hình ảnh "nghệ sĩ", lãng tử. Ảnh: Instagram NV.
Tiền vệ Tuấn Anh ít nói, học giỏi, sống kín tiếng trên mạng xã hội-9
Chàng "Nhô" của tuyển Việt Nam còn khiến nhiều cô gái "đổ gục" vì sự chu đáo, khi nhanh chóng trấn an người hâm mộ sau chấn thương gặp trong trận gặp Malaysia tối 10/10. "Mình ổn nhé. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho cả đội", anh chàng viết.
Tiền vệ Tuấn Anh ít nói, học giỏi, sống kín tiếng trên mạng xã hội-10
Tuấn Anh đã có màn thể hiện đẳng cấp trước hàng tiền vệ rất mạnh của Malaysia trong chiến thắng 1-0 của tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình. Hiện, tiền vệ CLB HAGL đang có mặt tại Bali (Indonesia) để chuẩn bị cho trận đối đầu ngày 15/10 tới.

 

Theo Zing


tiền vệ Tuấn Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.