Tiếp tục "lùm xùm" tiền thưởng ĐT nữ, HLV Mai Đức Chung mệt mỏi lên tiếng: "Tôi bị đổ oan cũng được, chỉ mong mọi việc sớm qua đi"

Dường như vụ việc vẫn chưa kết thúc khi doanh nghiệp lại đưa ra "giải pháp" mới mà chưa có sự thống nhất với BHL ĐT nữ khiến mọi việc ngày càng rắc rối.

Liên quan đến vụ lùm xùm tiền thưởng của ĐT nữ, dường như vụ việc vẫn chưa kết thúc khi doanh nghiệp lại đưa ra "giải pháp" mới mà chưa có sự thống nhất với BHL ĐT nữ khiến mọi việc ngày càng rắc rối. HLV Mai Đức Chung đã phải lên tiếng sau thông báo mới này của doanh nghiệp.
​​​​​​
Vụ lùm xùm không đáng có trong những ngày qua giữa doanh nghiệp Đ.G với Liên đoàn bóng đá VFF về khoản tiền thưởng 500 triệu của ĐT nữ sau tấm HCV SEA Games vẫn chưa ngã ngũ khi mới đây doanh nghiệp Đ.G lại đơn phương đưa ra thông báo mới về việc nhận thưởng khiến BHL ĐT bất ngờ trước phương án này.

Theo đó, trên fanpage được cho là của Công ty Hóa chất Đ.G đã đăng tải thông tin về việc trả thưởng trực tiếp cho từng cầu thủ.

Tiếp tục lùm xùm tiền thưởng ĐT nữ, HLV Mai Đức Chung mệt mỏi lên tiếng: Tôi bị đổ oan cũng được, chỉ mong mọi việc sớm qua đi-1


Bên cạnh đó, một nguồn tin cũng đã khẳng định được Công ty Hóa chất Đ.G ủy quyền, truyền thông điệp rằng: Các nữ cầu thủ tham gia thi đấu tại SEA Games 2019 có thể trực tiếp liên hệ với doanh nghiệp, cung cấp một số thông tin chứng minh thân phận là sẽ được nhận thưởng tương ứng như VFF đã công bố.

Liên quan đến thông tin này, HLV Mai Đức Chung đã có chia sẻ: "Sẽ không có chuyện cầu thủ của tôi tự ý liên hệ Đức Giang lấy tiền đâu!".

Trước đó, khi BHL ĐT cho biết sẽ từ chối nhận khoản thưởng này của doanh nghiệp, không ít tin đồn, thông tin gây bất lợi cho BHL, HLV Mai Đức Chung đã phải lên tiếng, mong vụ việc sớm kết thúc: "Tôi bị đổ oan cũng được, chỉ mong mọi việc sớm qua đi"... "Tôi mệt đầu lắm rồi. Giờ tôi chỉ muốn tập trung chuẩn bị cho giải đấu tới đây thôi".

Hiện ĐT nữ đang tập trung tập luyện để cố gắng giành chiếc vé tham dự Olympic Tokyo 2020 sắp tới, BHL hy vọng không vì "lùm xùm" này ảnh hưởng đến tâm lý các cầu thủ.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/tiep-tuc-lum-xum-tien-thuong-dt-nu-hlv-mai-duc-chung-met-moi-len-tieng-toi-bi-do-oan-cung-duoc-chi-mong-moi-viec-som-qua-di-22202022184324452.htm

HLV Mai Đức Chung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.