Tình một đêm tố Ashley Cole "tình dục không an toàn"

Mới đây, Aimee Walton – tình một đêm của Ashley Cole cuối năm 2007 đã gửi huyết tâm thư cho Cheryl với ngụ ý xin lỗi, đồng thời chê trách Cole là một kẻ quan hệ không an toàn khiến cô suýt có thai...

Mới đây, Aimee Walton – tình một đêm của Ashley Cole cuối năm 2007 đã gửi huyết tâm thư cho Cheryl với ngụ ý xin lỗi, đồng thời chê trách Cole là một kẻ quan hệ không an toàn khiến cô suýt có thai...

Tình một đêm tố Ashley Cole "tình dục không an toàn"

Chỉ một ngày sau khi Cheryl Cole và bạn trai Tre Holloway hôn nhau trên sân khấu, Aimee Walton – cô gái đầu tiên tố Ashley Cole lăng nhăng, đã gửi một bức huyết tâm thư cho cô họa mi nước Anh. Trong đó, Aimee cho biết cô cảm thấy có lỗi với Cheryl. Giờ đây, khi Cheryl đã vui bên tình duyên mới thì Aimee mới như được thứ tha.

Chi tiết đáng chú ý trong bức thư ngỏ có đoạn Aimee tiết lộ trước thời điểm hai người "vui vẻ", cô nàng đã đề nghị Cole dùng biện pháp tránh thai, nhưng chàng hậu vệ Chelsea đã từ chối vì cho rằng điều đó gây khó chịu. Sau lần quan hệ đó, người đẹp 26 tuổi này đã 2 lần đi thử thai và kết quả đều là dương tính, dù các dấu hiệu không thực sự rõ ràng. Khi đó, Aimee đã nghi ngờ tác giả của giọt máu mà cô mang trong người chính là của Ashley.

“Sau đêm đó tôi bị mất ngủ khoảng một tuần. Tôi biết điều này có lẽ sẽ khiến bạn khó chịu khi đọc. Tôi đã xét nghiệm thử thai sau khi anh ta từ chối dùng bao cao su. Tôi không dám nói với ai và tôi đã đi đến bác sĩ 2 lần để xem mình có thai hay không. Kết quả thu được không thật sự rõ ràng", Aimee viết trong huyết tâm thư gửi cho Cheryl.


Ashley Cole luôn dính vào scandal tình ái


“Khi đó, tôi đã hoảng sợ vì biết rằng điều đó sẽ khiến thế giới của bạn đảo ngược. Tôi cảm thấy rất xấu hổ. May mắn thay, mang thai chỉ là một nỗi sợ hãi và tôi đã không bị dính”, Aimee viết trong thư. “Nếu tôi không làm những điều sai trái đó, bạn sẽ giữ được Ashley”.

Tái bút: Hãy tiếp tục hôn Tre Holloway và sáng tác ca khúc Pop tuyệt vời nhé Cheryl.

Theo Mirror, cô nàng Aimee đã niêm phong bức thư bằng vết son môi với ý nghĩa gửi lời xin lỗi đến cô họa mi nước Anh.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.