U23 Việt Nam mãi là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ

Hàng triệu người trong trang phục áo đỏ sao vàng, tay cầm cờ, băng rôn, hồi hộp chờ tiếng còi khai cuộc trận chung kết giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan trên sân Thường Châu.

Hàng triệu người trong trang phục áo đỏ sao vàng, tay cầm cờ, băng rôn, hồi hộp chờ tiếng còi khai cuộc trận chung kết giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan trên sân Thường Châu.

Hàng trăm màn hình lớn được lắp đặt trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Hàng triệu người trong trang phục áo đỏ, tay cầm cờ, đeo băng rôn với dòng chữ "Việt Nam vô địch" xuất hiện trên cả nước.

- Tại 5 thành phố lớn nhất nước: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM, Cần Thơ, các quảng trường, sân vận động bắt đầu nhộn nhịp. Hàng trăm nghìn người dự kiến đổ về "fanzone" ở Mỹ Đình (Hà Nội), phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM)...

Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) - dự kiến đón 40.000 cổ động viên xem trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan trong không khí lễ hội "Tôi yêu Việt Nam". Lễ hội do Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia, báo điện tử Tổ quốc, Hiệp hội Khởi nghiệp quốc gia, Công ty Gba Fintech tổ chức. 4 màn hình lớn với kích cỡ lên đến 200 m2 đang được lắp đặt để khán giả dù ở khán đài nào cũng có thể theo dõi một cách thuận tiện nhất.

18h30

Vô địch trong lòng người hâm mộ!

Ở những phút cuối của hiệp phụ thứ 2, hàng chục nghìn người ở fanzone Mỹ Đình chết lặng trước bàn thắng của tuyển U23 Uzbekistan.

Tuy nhiên khi tiếng còi vang lên báo hiệu kết thúc trận đấu, cổ động viên hô vang: "Việt Nam vô địch". Tuy thất bại, nhiều người vẫn nở nụ cười, hào hứng phấn khởi giương cao ngọn cờ Tổ quốc, bởi các cầu thủ của chúng ta đã chiến đấu hết mình.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam sau đó lên sân khấu, kêu gọi các cổ động viên xướng tên HLV Park Hang-seo và tên tất cả cầu thủ. Lúc này, nhiều người đã rơi nước mắt.



Dân Quảng Ngãi bàng hoàng trước bàn thua của U23 Việt Nam

Đúng phút 119 ở hiệp phụ tối nay, các cầu thủ U23 đã để thủng lưới từ tình huống phạt góc thua U23 Uzbekistan khiến hàng nghìn người dân Quảng Ngãi bàng hoàng, nặng trĩu nỗi buồn.

Ảnh: Minh Hoàng.

Fanzone My Dinh kin sac do trong tran chung ket cua U23 Viet Nam hinh anh 2
Fanzone My Dinh kin sac do trong tran chung ket cua U23 Viet Nam hinh anh 3
Fanzone My Dinh kin sac do trong tran chung ket cua U23 Viet Nam hinh anh 4
Sài Gòn: Nước mắt đã rơi

Bàn thua vào những phút cuối trong trận chung kết của U23 Việt Nam khiến nhiều cổ động viên rơi nước mắt. Chỉ thiếu một chút may mắn nữa thôi, đội tuyển của chúng ta đã có thể bước vào loạt đấu luân lưu, và đến gần hơn với chiến thắng chung cuộc. Ảnh: Lê Quân.

Fanzone My Dinh kin sac do trong tran chung ket cua U23 Viet Nam hinh anh 5
Fanzone My Dinh kin sac do trong tran chung ket cua U23 Viet Nam hinh anh 6
Fanzone My Dinh kin sac do trong tran chung ket cua U23 Viet Nam hinh anh 7
Fanzone My Dinh kin sac do trong tran chung ket cua U23 Viet Nam hinh anh 8

15h40


Cổ động viên trên sân Hàng Đẫy đốt pháo hoa ăn mừng bàn thắng của Quang Hải


Clip gỡ hòa của Quang Hải khiến hàng triệu người hâm mộ vỡ òa

Hàng nghìn cổ động viên quê nhà cổ vũ cho Quang Hải

Trên Facebook, người dùng có tài khoản Thành Võ chia sẻ hình ảnh hàng nghìn tại thôn Đường Nhạn, xa Xuân Nôn, huyện Đông Anh, Hà Nội tới cổ vũ cho cầu thủ quê nhà và đồng đội.

Fanzone My Dinh vo oa khi Quang Hai ghi ban hinh anh 2
Sài Gòn đốt pháo sáng, vỡ òa hạnh phúc với bàn gỡ òa của Quang Hải

U23 Việt Nam đã có bàn thắng gỡ hòa vào những phút cuối cùng của hiệp 1. Cú sút xa tuyệt đẹp của Quang Hải khiến người hâm mộ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vờ òa sung sướng. Nhiều người bắt đầu đốt pháo sáng ăn mừng. Trong khi đó, Sài Gòn bắt đầu mưa, nhưng cổ động viên vẫn giữ nguyên vị trí để cổ vũ cho các cầu thủ. Ảnh: Lê Trai - Hải An.

Cổ động viên vỡ òa khi Quang Hải ghi bàn gỡ hòa

15h40, Fanzone Mỹ Đình như vỡ òa khi Quang Hải đã ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội tuyển U23 Việt Nam. Ước tính có khoảng 70.000 cổ động viên đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho các cầu thủ.

Fanzone My Dinh vo oa khi Quang Hai ghi ban hinh anh 8

Hồ Gươm rực đỏ sắc cờ

Khu vực xung quanh Hồ Gươm và Nhà hát Lớn phủ đỏ sắc cờ. Người hâm mộ vẫn đang cổ vũ hết mình cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

Ảnh: Quang Anh - Thế Sơn.

Fanzone My Dinh vo oa khi Quang Hai ghi ban hinh anh 9
Fanzone My Dinh vo oa khi Quang Hai ghi ban hinh anh 10
Fanzone My Dinh vo oa khi Quang Hai ghi ban hinh anh 11

Fanzone Mỹ Đình không còn chỗ trống

15h, Fanzone Mỹ Đình không còn một chỗ trống khi hàng chục nghìn cổ động viên tới cổ vũ cho U23 Việt Nam.


14h30

 


Tiếng hò reo liên tục dồn dập ở Fanzone Mỹ Đình tưởng như trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan diễn ra tại đây chứ không phải ở Thường Châu (Trung Quốc).

Tại sân vận động Thường Châu (Trung Quốc), tuyết vẫn tiếp tục rơi không ngớt làm ảnh hưởng không nhỏ đến mặt sân cỏ trước khi trận đấu diễn ra lúc 15h ngày 27/1.

 

 

Hàng xóm, người hâm mộ ngồi kín sân nhà đội trưởng Xuân Trường

Tại quê nhà của đội trưởng Lương Xuân Trường ở Tuyên Quang, càng gần giờ thi đấu, hàng xóm và người hâm mộ kéo đến ngày một đông. Trước đó, gia đình cầu thủ đã chuẩn bị phông bạt, dọn dẹp lại sân, kê nhiều ghế ngồi để phục vụ mọi người theo dõi trận bóng đá. Tất cả đang hào hứng mong chờ trận đấu và đều dành niềm tin vào chức vô địch của U23 Việt Nam.


Ảnh: Anh Dũng.

Người nước ngoài tại Sài Gòn hòa cùng dòng người cổ vũ U23

Không chỉ người Việt Nam háo hức trước trận chung kết của U23 mà cả những người nước ngoài đang có mặt tại Sài Gòn cũng mong chờ được xem các cầu thủ thi đấu. Nhiều người ngoại quốc đang có mặt tại các tuyến đường trung tâm thành phố cũng mua cờ đỏ sao vàng, đeo băng cổ vũ, tập trung tại điểm xem bóng. Ảnh: Lê Trai - Tùng Tin.

Fanzone My Dinh nong bong cho tran cau lich su cua U23 Viet Nam hinh anh 3
Fanzone My Dinh nong bong cho tran cau lich su cua U23 Viet Nam hinh anh 4
Fanzone My Dinh nong bong cho tran cau lich su cua U23 Viet Nam hinh anh 5

14h00

 


Hàng chục nghìn người hâm mộ đổ về sân vận động Mỹ Đình để tiếp lửa cho U23 Việt Nam tự tin bước vào trận chung kết châu Á với U23 Uzbekistan

 

Sài Gòn: Tin tưởng vào Xuân Trường, Tiến Dũng cùng đoàn quân áo đỏ

Không quá nếu nói thế hệ U23 của HLV Park Hang-seo giành được toàn bộ tình cảm của người hâm mộ. Màn trình diễn đẹp mắt của các cầu thủ khiến người dân Việt Nam hoàn toàn có thể tin tưởng vào chiến thắng đầu tiên tại giải vô địch U23 Châu Á. Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, băng rôn, khẩu hiệu với dòng chữ "Việt Nam vô địch" xuất hiện khắp nơi. Ảnh: Tùng Tin


Người dân Đà Nẵng xuống đường cổ vũ cho U23 Việt Nam

Hàng nghìn gười dân ở TP Đà Nẵng đổ ra đường mua áo, cờ đỏ sao vàng, kèn, loa chờ đến giờ để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trước trận đấu chung kết.

Trên các tuyến đường tại Đà Nẵng, giao thông trở nên nhộn nhịp hơn ngày thường khi người dân bắt đầu xuống đường mang theo cờ đến các địa điểm có sân khấu lớn cùng màn hình LED phục vụ trận chung kết của U23 Việt Nam.

Ảnh: Giáp Hồ.

Fanzone My Dinh nong bong cho tran cau lich su cua U23 Viet Nam hinh anh 1
Fanzone My Dinh nong bong cho tran cau lich su cua U23 Viet Nam hinh anh 2
Fanzone My Dinh nong bong cho tran cau lich su cua U23 Viet Nam hinh anh 3
Fanzone My Dinh nong bong cho tran cau lich su cua U23 Viet Nam hinh anh 4

Sài Gòn: Phố đi bộ Nguyễn Huệ tập trung người dân tới xem đá bóng

1 giờ trước tiếng còi khai cuộc, cổ động viên đã tập trung tại tuyến phố đi bộ để cổ vũ tuyển U23. Để tiếp thêm tinh thần các cầu thủ, Ủy ban nhân dân TP.HCM đã giao cho CLB Bóng đá TP.HCM tài trợ và lắp 11 màn hình Led cao 7m, dài 12,5m tại đây để phục vụ người dân, du khách đến theo dõi cổ vũ.


Muôn màu cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Cán bộ, công nhân viên Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài cùng mặc đồng phục để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Fanzone My Dinh nong bong cho tran cau lich su cua U23 Viet Nam hinh anh 8

1.200 học sinh trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (TP.HCM) xếp hình trái tim để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Fanpage nhà trường.

Fanzone My Dinh nong bong cho tran cau lich su cua U23 Viet Nam hinh anh 9

Ba cổ động viên Hàn Quốc tới cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Họ không quên mang theo hình ảnh HLV Park Hang-seo bên mình.

Fanzone My Dinh nong bong cho tran cau lich su cua U23 Viet Nam hinh anh 10

Người dân Đắk Lắk đứng dưới nắng cổ vũ U23

Chiều 27/1, trung tá Nguyễn Quang Vịnh, Trưởng phòng CSGT (Công an tỉnh Đắk Lắk), cho biết đơn vị đã yêu cầu tất cả cán bộ, chiến sĩ trực chiến 24/24 để đảm bảo an toàn giao thông trong thời gian trước, trong và sau trận đấu của U23 Việt Nam.

“Đơn vị sẽ phối hợp với cơ quan chức năng xử lý những trường hợp cổ động viên lợi dụng thời điểm này để quậy phá, đua xe”, trung tá Vịnh nói.

Tại Đắk Lắk, Hội doanh nhân trẻ đã lắp đặt màn hình led 35 m2 tại Quảng Trường 10/3 TP Buôn Ma Thuột để phục vụ khán giả. Mặc dù còn đến hơn 1 giờ nữa mới đến giờ thi đấu nhưng hàng trăm cổ động viên đã tập trung về Quảng trường 10/3.

Để chuẩn bị cổ vũ cho trận chung kết nhiều người dân tại Đắk Lắk đã đến các cửa hàng mua áo, cờ, băng rôn có cờ Tổ quốc. Trên các tuyến đường tại TP Buôn Ma Thuột cũng treo nhiều băng rôn, tấm biển cổ vũ U23 Việt Nam vô địch.

Fanzone My Dinh nong bong cho tran cau lich su cua U23 Viet Nam hinh anh 11
Fanzone My Dinh nong bong cho tran cau lich su cua U23 Viet Nam hinh anh 12
Ảnh: Tây Nguyên.

Dân Quảng Ngãi hào hứng cổ vũ U23 Việt Nam

Bất chấp trời mưa phùn giá lạnh, sáng 27/1, hàng trăm bạn trẻ Quảng Ngãi mặc áo cờ đỏ chạy ôtô, xe máy diễu hành trên đường phố cổ vũ cho U23 Việt Nam trước trận chung kết. Ảnh:

Ảnh: Minh Hoàng.



13h00
Fanzone nong bong cho don tran cau lich su cua U23 Viet Nam hinh anh 1

Cổ động viên tới Fanzone Mỹ Đình (Hà Nội) cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: Tiến Tuấn.


 


Từ sáng sớm 27/, nhiều CĐV từ miền Tây lên Sài Gòn cổ vũ U23 Việt Nam. Trong khi người dân thành phố "nhuộm đỏ" đường phố bằng cờ, áo, băng rôn.

 

Fazone Mỹ Đình chật cứng cổ động viên

Thời tiết tại Hà Nội đang lất phất mưa phùn, hàng ngàn cổ động viên đã hội tụ tại sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển U23. Phóng viên Việt Hùng cho hay, tới 13h40, sân vận động Mỹ Đình dường như đã không còn chỗ trống.



Sài Gòn: người dân đổ ra đường tới các điểm xem bóng


Fanzone nong bong cho don tran cau lich su cua U23 Viet Nam hinh anh 2
Fanzone nong bong cho don tran cau lich su cua U23 Viet Nam hinh anh 3
Fanzone nong bong cho don tran cau lich su cua U23 Viet Nam hinh anh 4
Cờ đỏ sao vàng xuất hiện trên khắp phố phường Sài Gòn. Càng gần giờ bóng lăn, không khí thành phố nóng lên. Ảnh: Lê Quân.

Hàng chục ngàn cổ động viên đổ về Fanzone Mỹ Đình

13h30, tại Fanzone - sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), phóng viên Zing.vn cho biết không khí đang cực kỳ nóng bỏng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng chục ngàn cổ động viên.

Tại Fanzone, nhiều màn hình LED cỡ lớn với tổng diện tích hàng trăm m2 sẽ được Công ty Sân khấu Mỹ thuật và Truyền thông CK bố trí trong sân vận động để cổ động viên theo dõi trận chung kết U23 Việt Nam -U23 Uzbekistan và lễ hội âm nhạc. Chương trình còn có sự tham dự của lãnh đạo các bộ ngành, doanh nhân, tuyển thủ, cựu tuyển thủ quốc gia và nhiều nghệ sĩ.

 



Để tiếp lửa cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận chung kết, một nhóm cổ động viên tại Đà Nẵng đã chạy xích lô, xe kéo xuống đường cổ vũ.

Quảng Bình: Tiểu thương chợ Nam Lý tưng bừng chờ trận chung kết

Các tiểu thương ở chợ Nam Lý (TP Đồng Hới, Quảng Bình) nhanh chóng kết thúc giờ chợ để đón xem trận chung kết. Các chị, các mẹ hùn tiền mua đề can, băng rôn, khăn buộc đầu, áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ cho U23 Việt Nam. Ảnh: Văn Được.

Hàng trăm người dân ở TP Tam Kỳ (Quảng Nam) đổ ra đường mua áo, cờ đỏ sao vàng, kèn, loa chờ đến giờ để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu trận chung kết AFC cup.

 

Hà Nội: Khán giả ùn ùn đổ về sân Mỹ Đình

13h, vẫn còn hai tiếng nữa trận đấu giành ngôi vô địch cúp U23 Châu Á mới diễn ra nhưng hàng nghìn cổ động viên đã ùn ùn đổ vào sân Mỹ Đình. Tầng 2 khán đài A sắp chật kín, sân rực một màu cờ đỏ sao vàng. Rất may mắn là trời đã ngớt mưa. Sân Mỹ Đình lúc này như đang chuẩn bị cho một trận đấu thật sự phía dưới sân bóng.


Ảnh: Tiến Tuấn.

Cần Thơ lắp 2 màn hình lớn ở 2 công viên để người dân cổ vũ U23 Việt Nam

Lãnh đạo Sở Văn hoá – Thể thao & Du lịch TP Cần Thơ cho biết 2 màn hình “khủng” được lắp đặt tại công viên Sông Hậu và công viên Lưu Hữu Phước (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) để phục vụ người dân xem trận chung kết chiều nay. Cả hai màn hình này được doanh nghiệp tại trợ.

Tại khuôn viên Công viên Sông Hậu, đối diện Sân vận động TP Cần Thơ, màn hình có kích thuước 13 x 7 m đã được lắp đặt. Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, người dân sẽ tài trợ toàn bộ nước uống khi đến xem bóng đá và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Nhiều nhóm bạn trẻ, người dân cũng tổ chức diễu hành trên các tuyến phố trong khu vực trung tâm để ủng hộ cho đội tuyển thi đấu.

Công an các tỉnh, thành ở miền Tây đã triển khai kế hoạch bảo vệ cho người dân tham gia xem và cổ vũ cho tuyển U23 Việt Nam. Đại tá Trần Văn Sáu, Trưởng Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ), cho biết lực lượng công an ứng trực 100% quân số và bố trí lực lượng làm nhiệm vụ giữ trật tự, điều tiết giao thông tại ngã ba, ngã tư, khu vực trung tâm.

Cảnh sát giao thông, Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động, Cảnh sát đường thuỷ cũng tăng cường tuần tra, chống đua xe, có phương án phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ, sẵn sàng lực lượng, phương tiện kịp thời giải quyết các tình huống phức tạp, bất ngờ.


Fanzone nong bong cho don tran cau lich su cua U23 Viet Nam hinh anh 17
Ảnh: Minh Anh.
Fanzone nong bong cho don tran cau lich su cua U23 Viet Nam hinh anh 18

Trước trận đấu với Uzbekistan, các cầu thủ Việt Nam có 7 bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới 7 bàn. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là người ghi nhiều bàn thắng nhất với 4 lần lập công. Tiền vệ thủ quân Lương Xuân Trường là gương mặt không xa lạ gì với AFC khi từng thi đấu ở hai CLB Hàn Quốc là Incheon United và Gangwon.

Fanzone nong bong cho don tran cau lich su cua U23 Viet Nam hinh anh 19

Theo Zing

 


U23 Việt Nam

Chung kết U23 châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.