Văn Lâm về Thái tập luyện, Yến Xuân vẫn ở lại Nga chơi cực vui với "em chồng"

Tình cảm khăng khít giữa Yến Xuân và em gái của Văn Lâm, Thanh Giang hẳn sẽ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tình cảm khăng khít giữa Yến Xuân và em gái của Văn Lâm, Thanh Giang hẳn sẽ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Yến Xuân đang ngày một chứng tỏ cô thực sự là một nàng dâu trong mơ của Văn Lâm. Không chỉ hết mình chăm sóc cho bạn trai khi thi đấu xa nhà, Yến Xuân còn có mối quan hệ rất tốt với những người trong gia đình của chàng thủ thành số 1 đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là cô em gái Thanh Giang. 

Trong suốt quãng thời gian tới Nga, Yến Xuân và Thanh Giang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên nhau. Họ cùng đi mua sắm, đi chơi hay thậm chí là cùng chăm sóc cho thú cưng. Dù Văn Lâm đã về Thái Lan cách đây vài ngày để hội quân cùng Muangthong United chuẩn bị cho mùa giải 2020, thế nhưng Yến Xuân vẫn ở lại Nga. Vào hôm qua, cô nàng đã tới xem một buổi biểu diễn của Thanh Giang nhân dịp lễ Giáng sinh và chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Sự xuất hiện của người chị thân thiết có lẽ cũng tiếp thêm nhiều động lực cho cô em nhỏ của Văn Lâm. Trong một vài ngày tới, Yến Xuân sẽ trở lại Thái Lan để tiện chăm sóc cho bạn trai. 

Văn Lâm về Thái tập luyện, Yến Xuân vẫn ở lại Nga chơi cực vui với em chồng-1Yến Xuân và Thanh Giang rất thân thiết bên nhau.


Em gái Văn Lâm biểu diễn cực sung trên sân khấu, đoạn video do Yến Xuân chia sẻ trên trang cá nhân. 

Văn Lâm mới đây đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại Muangthong United. Anh vẫn được đánh gia là thủ thành số 1 tại đội bóng nhà giàu này. Ở mùa giải Thai League 2019, Văn Lâm đã cho thấy tài năng xuất chúng của mình, tuy nhiên, phong độ không tốt của toàn đội ở giai đoạn đầu mùa đã khiến Muangthong United không có được thứ hạng cao (xếp thứ 5 chung cuộc).

Trong năm 2020, Văn Lâm sẽ có rất nhiều mục tiêu để hướng đến. Đầu tiên là chức vô địch Thai League cùng Muangthong United, kế đó là giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam. Với hậu phương vững chắc như Yến Xuân phía sau, hy vọng thủ thành sinh năm 1993 này sẽ có một năm 2020 đầy thành công.  

Văn Lâm về Thái tập luyện, Yến Xuân vẫn ở lại Nga chơi cực vui với em chồng-2Văn Lâm về Thái tập luyện, Yến Xuân vẫn ở lại Nga chơi cực vui với em chồng-3

Văn Lâm tập luyện trong màu áo Muangthong United. 

 

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/van-lam-ve-thai-tap-luyen-yen-xuan-van-o-lai-nga-choi-cuc-vui-voi-em-chong-22019231275718423.htm

World Cup 2022

bạn gái Văn Lâm

ĐT Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.