Vì sao Diego Maradona luôn đeo 2 đồng hồ trong các sự kiện lớn?

Ngoài thói quen trang điểm nhẹ, huyền thoại người Argentina còn gây sự chú ý với 2 chiếc đồng hồ giống hệt nhau ở mỗi bên tay khi dự các sự kiện lớn.

Ngoài thói quen trang điểm nhẹ, huyền thoại người Argentina còn gây sự chú ý với 2 chiếc đồng hồ giống hệt nhau ở mỗi bên tay khi dự các sự kiện lớn.
 
 
Vì sao Diego Maradona luôn đeo 2 đồng hồ trong các sự kiện lớn?-1

Với tư cách của một huyền thoại bóng đá từng vô địch World Cup, Diego Maradona luôn nằm trong danh sách khách mời VIP của mọi sự kiện lớn của FIFA.

Vì sao Diego Maradona luôn đeo 2 đồng hồ trong các sự kiện lớn?-2

Sẽ không vấn đề gì nếu người hâm mộ không nhận ra rằng Diego Maradona một lần nữa đeo 2 chiếc đồng hồ đắt tiền giống hệt nhau ở mỗi bên tay.

Vì sao Diego Maradona luôn đeo 2 đồng hồ trong các sự kiện lớn?-3

Nhiều người hâm mộ thắc mắc có phải một chiếc đồng hồ là chưa đủ để Maradona khoe sự giàu có nên ông cần đến 2 chiếc. Nhiều người khác lại cho rằng với bản tính dị thường, đây chỉ là một hành động theo ý thích của "Cậu bé vàng".

Vì sao Diego Maradona luôn đeo 2 đồng hồ trong các sự kiện lớn?-4

Trong đêm gala The Best 2017 cách đây vài tháng, Diego Maradona cũng gây sự chú ý bằng 2 chiếc đồng hồ hạng sang ở mỗi bên tay.

Vì sao Diego Maradona luôn đeo 2 đồng hồ trong các sự kiện lớn?-5

Theo Mirror, lý do Maradona thường xuyên đeo 2 chiếc đồng hồ lại đơn giản đến mức không ai ngờ tới: Đó chính là xem giờ. Nhà vô địch World Cup 1986 đã chỉnh 1 chiếc đồng hồ theo múi giờ Argentina, chiếc còn lại theo múi giờ của đất nước ông đang tạm cư trú để tiện cho việc sắp xếp sinh hoạt sao cho phù hợp nhất.

Vì sao Diego Maradona luôn đeo 2 đồng hồ trong các sự kiện lớn?-6

Ngoài việc đeo 2 đồng hồ, Diego Maradona còn phủ lên mặt một lớp trang điểm nhẹ để trông trẻ trung hơn trước ống kính của các phóng viên.

Vì sao Diego Maradona luôn đeo 2 đồng hồ trong các sự kiện lớn?-7

Huyền thoại người Argentina thoải mái trò chuyện với tổng thống của nước chủ nhà Vladimir Putin trước buổi lễ bốc thăm World Cup 2018.

Vì sao Diego Maradona luôn đeo 2 đồng hồ trong các sự kiện lớn?-8

Cử chỉ thân mật của Maradona với "Vua bóng đá" Pele. Trước đó, cả 2 huyền thoại của môn thể thao vua từng không ít lần "đấu võ mồm" trên phương tiện truyền thông.

Vì sao Diego Maradona luôn đeo 2 đồng hồ trong các sự kiện lớn?-9

Kết quả bốc thăm VCK World Cup 2018 tại Nga.
 

Theo Zin

 


World Cup

Diego Maradona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.