Vợ Quế Ngọc Hải hoảng hốt đòi "trả lại chồng cho tôi" khi thấy chồng trên sóng truyền hình

Sống xa vợ cái là đầu tóc thiếu đẹp trai đi bao nhiêu anh Quế Ngọc Hải ạ.

Sống xa vợ cái là đầu tóc thiếu đẹp trai đi bao nhiêu anh Quế Ngọc Hải ạ.

Chiều 27/12, trung vệ Quế Ngọc Hải tham dự buổi lễ bốc thăm lịch thi đấu các giải chuyên nghiệp Quốc gia 2020 do VPF tổ chức. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel được mời lên sân khấu để tham gia công bố kết quả bốc thăm. Toàn bộ nội dung lễ bốc thăm được phát trực tiếp trên mạng xã hội. Điều này giúp vợ của Quế Ngọc Hải cũng có thể theo dõi hình ảnh của chồng từ quê nhà. Và rồi, cô nàng Dương Thùy Phương đã phải hoảng hốt khi nhìn thấy mái tóc của chồng.

"Ôi mái tóc ấy. Ai trả lại chồng hộ tôi", bà xã Hải Quế thốt lên khi nhìn kiểu đầu mới nhất của chồng mình. Hải Quế hôm nay diện vest bảnh bao nhưng mái tóc lại là điểm trừ. Mái tóc chải bồng sang một bên khiến trung vệ tuyển Việt Nam trông có phần "giừ" hơn đội tuổi. Bảo sao cô vợ xinh đẹp phải cảm thán hoảng hốt thế kia. Thêm vào đó, nét mặt nghiêm túc và hơi căng thẳng của Quế Ngọc Hải cũng khiến dân tình bật cười.

Vợ Quế Ngọc Hải hoảng hốt đòi trả lại chồng cho tôi khi thấy chồng trên sóng truyền hình-1Vợ Hải Quế giật mình vì mái tóc của chồng.


Tuy nhiên, cũng một phần do chất lượng hình ảnh của video và góc máy quay đã góp phần "dìm" nhan sắc của đội trưởng tuyển Việt Nam đấy chứ. Bằng chứng là ở ở góc nghiêng và góc chụp chính diện, Hải Quế vẫn khá điển trai đây này.

Quế Ngọc Hải cũng chia sẻ, anh chàng cảm thấy rất vui mừng vì ở trận mở màn V.League 2020, CLB của anh là Viettel FC sẽ có chuyến làm khách gặp đội bóng của quê hương vợ anh là Hà Tĩnh FC. Điều này khiến anh không những không cảm thấy áp lực mà càng thấy thú vị và vui vẻ mong chờ.

Vợ Quế Ngọc Hải hoảng hốt đòi trả lại chồng cho tôi khi thấy chồng trên sóng truyền hình-2Quế Ngọc Hải vẫn bảnh bao với kiểu tóc "dìm" nhan sắc.

Vợ Quế Ngọc Hải hoảng hốt đòi trả lại chồng cho tôi khi thấy chồng trên sóng truyền hình-3


Lịch thi đấu của Cúp Quốc gia, giải hạng nhất Quốc gia, giải vô địch Quốc gia đều được xác định qua buổi lễ bốc thăm chiều 27/12.

Vợ Quế Ngọc Hải hoảng hốt đòi trả lại chồng cho tôi khi thấy chồng trên sóng truyền hình-4Hải Quế tham gia công bố kết quả bốc thăm giải vô địch Quốc gia 2020.

 

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.