Xe ôtô tiền tỷ của Duy Mạnh và Quỳnh Anh va quệt với xe máy trên cầu vượt ở Hà Nội

Đường xá ngày giáp Tết đông đúc, anh em cẩn thận nha.

Đường xá ngày giáp Tết đông đúc, anh em cẩn thận nha.


Chiều 20/1, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một vụ va chạm giữa ô tô và xe máy trên cầu vượt Tây Sơn - Thái Hà, Hà Nội. Trong ảnh, chàng thanh niên giống cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đang đứng trước chiếc xế hộp GLC 300 sang trọng và trò chuyện cùng một người đàn ông trung niên đi xe máy.

Theo thông tin từ người đăng ảnh, xe của Duy Mạnh đã va chạm vào đuôi một chiếc xe máy. Hình ảnh được ghi lại khi hai bên giải quyết với nhau bằng tình cảm, không có thiệt hại nào đáng kể với cả 2 bên. Người chú đứng tuổi điều khiển xe máy thậm chí còn dừng lại xin chữ ký của Duy Mạnh.

Xe ôtô tiền tỷ của Duy Mạnh và Quỳnh Anh va quệt với xe máy trên cầu vượt ở Hà Nội-1
Duy Mạnh trong vụ va chạm xe trên cầu Thái Hà. Thông tin chi tiết về vụ va chạm chưa được các lực lượng chức năng công bố. Ảnh: Ký sự đường phố.

Đường phố Hà Nội những ngày giáp Tết khá đông đúc, khi người người nhà nhà đổ ra đường sắm Tết hoặc về quê nghỉ lễ. Mật độ giao thông trên cầu vượt Tây Sơn - Thái Hà cũng khá dày bởi vậy vụ va chạm khiến loạt xe ô tô phía sau phải dừng lại và người đi đường đều chú ý. Nhất là khi nhân vật lại là cầu thủ nổi tiếng Duy Mạnh.

Chiếc xe trong vụ va chạm cũng là xe riêng mà Duy Mạnh đã dùng để đón cô dâu Quỳnh Anh về nhà mình trong ngày cặp đôi tiến hành đám hỏi linh đình. Trước đó không lâu, cặp đôi cũng khoe ảnh cùng nhau đi mua chiếc xe này.

Xe ôtô tiền tỷ của Duy Mạnh và Quỳnh Anh va quệt với xe máy trên cầu vượt ở Hà Nội-2
Xe Duy Mạnh mới tậu.

Xe ôtô tiền tỷ của Duy Mạnh và Quỳnh Anh va quệt với xe máy trên cầu vượt ở Hà Nội-3
Anh chàng dùng chính chiếc xe này để đón dâu hôm ăn hỏi với Quỳnh Anh.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/xe-oto-tien-ty-cua-duy-manh-va-quynh-anh-va-quet-voi-xe-may-tren-cau-vuot-o-ha-noi-22020201154724632.htm

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.